นิวคาสเซิล หวังดึงตัว ลูคัส เปเรซ จาก อาร์เซนอล เสริมแนวรุก

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรน้องใหม่หน้าเก่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความสนใจในตัวของ ลูคัส เปเรซ กองหน้าส่วนเกินชาวสเปนของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมแนวรุกในซัมเมอร์นี้
.
หลังจากไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามเป็นตัวจริงมากนัก ลูคัส เปเรซ ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีม อาร์เซนอล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) ก็เริ่มมองหาทางหนีทีไล่ให้ตัวเอง ด้วยการเล็งย้ายกลับไปเล่นให้ เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า ต้นสังกัดเดิมก่อนย้ายมาอังกฤษ
.
ทว่าติดปัญหาอยู่นิดหน่อยตรงค่าตัวจำนวนไม่น้อยของกองหน้ารายนี้ เพราะเมื่อฤดูกาลก่อนย้ายมาเล่นในลอนดอนด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ทำให้ เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า ทำได้แค่ยืมตัวไปก่อน แต่ อาร์เซนอล ต้องการปล่อยตัวออกไปแบบถาวรเลยมากกว่า นั่นหมายความว่า นิวคาสเซิล จึงมีโอกาสสูงที่จะได้ตัว ลูคัส เปเรซ เข้ามาเสริมทีม
.
เพราะการย้ายเข้ามาของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสจาก โอลิมปิก ลียง ทำให้ไม่มีพื้นที่ให้ ลูคัส เปเรซ ได้ลงสนามอีกครั้งในฤดูกาลแข่งขันใหม่ที่กำลังจะมาถึง
.
โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ นิวคาสเซิล ชื่นชมในตัว ลูคัส เปเรซ มากพอตัว อีกทั้งยังการันตีตำแหน่งตัวจริงและพร้อมมอบเสื้อหมายเลข 9 ให้กับเขาทันทีที่ย้ายมาสวมเสื้อสาลิกา
.
แต่หากพวกเขาชวดตัว ลูคัส เปเรซ ในซัมเมอร์นี้ ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ยังมีเป้าหมายรายอื่นอย่าง แดนนี่ อิงก์ส และ เชยี่ โอโจ้ ของ ลิเวอร์พูล