“บางกอกกล๊าส-เมืองทอง” จัดเตะช่วยนักกีฬาคนพิการสู้ศึก “อาเซียนพาราเกมส์”

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เอฟซี และ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมกันแถลงข่าวฟุตบอลการกุศลชิงโล่พระราชทานของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อนำรายได้ มอบให้คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ที่ห้องแชมเบอร์ รูม โรงแรมเอส 31 เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 60

นายจุตินันท์ กล่าวว่า 5 ปีก่อน คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พยายามที่จะให้นักกีฬาพาราลิมปิกของไทย ได้เป็นที่รู้จักของประชาชน จึงประสานยังทั้งสองทีมเพราะถือเป็นทีมแนวหน้าของเมืองไทย จนเกิดเป็นฟุตบอลการกุศลขึ้น

ด้าน นายปวิณ กล่าวว่า นับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนร่วมของโครงการนี้ ซึ่งในงานจะมีกิจกรรมมากมาย จึงอยากเชิญแฟนบอลมาร่วมชมการแข่งขันครั้งนี้

ขณะที่ นายรณฤทธิ์ กล่าวว่า สโมสรยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันนักกีฬาพาราลิมปิกของไทย ส่วนเกมการแข่งขันขอรับประกันว่าจะสนุกแน่นอน เพื่อให้แฟนบอลทั้งสองทีมได้มีความสุขร่วมกัน

สำหรับฟุตบอลการกุศล Charity Shield for Paralympicthai 2017 จัดขึ้นเป็นครั้งที่4 โดยครั้งนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะเป็นเจ้าภาพเปิดลีโอ สเตเดียม รับการมาเยือนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 ส.ค. 60 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดช่อง ทรูโฟร์ยู บัตรเข้าชมราคา 80, 110 และ 150บาท ซึ่งรายได้จากการจำหน่ายบัตรและรายได้จากการขายของที่ระลึกทั้งหมด จะร่วมสมทบทุน เพื่อสนับสนุนการเตรียมทีมนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยไปสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่9 วันที่ 17-23 ก.ย.60 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย