บาร์เซโลน่า สนดึง เปาโล ดิบาล่า เสริมแนวรุก

บาร์เซโลน่า รองแชมป์ลาลีกา สเปน เมื่อฤดูกาลแข่งขันที่แล้ว (2016/17) แสดงความสนใจในตัวของ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลก่อน เพื่อดึงเข้ามาทดแทน เนย์มาร์ ที่อาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
หลังจากมีข่าวลือหนักข้อขึ้นเรื่อยๆ ว่า เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า อาจย้ายออกจากสโมสรไปล่าตาข่ายให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ทุนหนาแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัวมหาศาลในช่วงซัมเมอร์นี้
.
แม้ว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เนย์มาร์ จะเพิ่งบอกไปหยกๆ ว่ามีความสุขดีกับ บาร์เซโลน่า แต่เพื่อป้องกันความผิดพลาด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันจึงเริ่มมองหาเป้าหมายใหม่เช้ามาทดแทน เนย์มาร์ หากเกิดกรณีสุดวิสัยขึ้นจริงๆ
.
โดยนักเตะแนวรุกที่เข้าตา เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เฮ้ดโค้ชของยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันในตอนนี้คือ เปาโล ดิบาล่า ของ ยูเวนตุส ที่โชว์ฟอร์มร้อนแรงมาตลอดในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมา และน่าจะเล่มเกมรุกร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรส ได้ดีไม่แพ้ เนย์มาร์
.
อีกทั้งตัว เปาโล ดิบาล่า ยังเคยให้สัมภาษณ์กับ El Mundo Deportivo ว่ามี ลีโอเนล เมสซี่ เป็นไอดอล
.
อย่างไรก็ตาม เปาโล ดิบาล่า ยังมีสัญญาเหลืออยู่กับ ยูเวนตุส ไปจนถึงปี 2022 และแม้ว่าจะไม่ได้ระบุค่าฉีกสัญญาเอาไว้ แต่เชื่อว่าค่าตัวของกองหน้ารายนี้น่าจะไม่น้อยไปกว่า เนย์มาร์ ย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สักเท่าไหร่นัก