บาร์เซโลน่า เล็ง อองตวน กรีซมันน์ ล่าตาข่ายแทน เนย์มาร์

บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน สนใจดึงตัว อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาทดแทนตำแหน่งของ เนย์มาร์ ที่อาจย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์นี้
.
เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แนวรุกทีมชาติบราซิลรายนี้กำลังจะย้ายไปเล่นให้ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าตัว 196 ล้านปอนด์ เป็นค่าตัวที่ทำลายสถิติโลกเดิมลงอย่างราบคาบ หากดีลดังกล่าวเกิดขึ้นจริง
.
เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม บาร์เซโลน่า จึงพยายามมองหานักเตะแนวรุกรายใหม่เข้ามาเสริมทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อองตวน กรีซมันน์ แนวรุกของคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาช่วยล่าตาข่ายในฤดูกาลแข่งขันใหม่ที่กำลังจะเข้ามา เพราะเทรนเนอร์ป้ายแดงอย่าง เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ชื่นชอบฝีเท้าของนักเตะรายนี้เป็นพิเศษ
.
ขณะเดียวกัน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันก็เตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาในการปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง หลังโดนปฏิเสธข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์ไปหมาดๆ โดยครั้งนี้พวกเขาพร้อมยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์เข้าไปอีกหนึ่งครั้ง
.
ทางฝั่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ได้ออกมากล่าวถึงความพยายามของ บาร์เซโลน่า ว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไม่ได้มีเอาไว้ขายในทุกกรณี ซึ่งนั่นหมายความว่ากองกลางทีมชาติบราซิลรายนี้ จะไม่ได้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน