บาเยิร์น มิวนิค เซ็น เซอร์เก้ นาบรี้ อดีตปีก อาร์เซนอล เสริมแนวรุก

บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ทีมล่าสุด ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว เซอร์เก้ นาบรี้ แนวรุกชาวเยอรมันของ แวร์เดอร์ เบรเมน เข้ามาเสริมแนวรุกเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อยแล้ว
.
เซอร์เก้ นาบรี้ ย้ายจาก อาร์เซนอล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเล่นให้กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เยอรมันในฤดูกาล 2016/17 หลังไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงได้ในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ก่อนจะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ ด้วยการยิงไป 11 ประตูในบุนเดสลีกา จากการลงสนาม 27 นัด
.
ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค ไม่รอช้า รีบเข้าไปช้อนซื้อตัวนักเตะวัย 21 ปีรายนี้ มาร่วมทีมอย่างทันควันด้วยสัญญา 3 ปี
.
เซอร์เก้ นาบรี้ กล่าวว่า “การได้เป็นส่วนหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ถือเป็นความภูมิใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ ของผม ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมากๆ เมื่อมองไปยังอนาคตข้างหน้า”
.
ขณะที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมมินิเก้ ประธานสโมสรเสือใต้ กล่าวว่า “เราประทับใจมากที่ได้เห็นรักเตะดาวรุ่งทีมชาตอเยอรมันอย่าง เซอร์เก้ นาบรี้ ในทีม บาเยิร์น มิวนิค ช่วงที่ เซอร์เก้ เล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน เขามีพัฒนาการที่ดีมาก”
.
นอกจากปีกดาวรุ่งรายนี้แล้ว เสือใต้แห่งบาวาเรียก็กำลังขับเคี่ยวอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซนอล อยู่ด้วย เพราะในซัมเมอร์นี้มีแนวโน้มว่า ดักลาส คอสต้า น่าจะย้ายออกไปจากทีม