เรอัล มาดริด สะดุ้ง! บาเยิร์น มิวนิค จ้องฉกตัว ลูก้า โมดริช แทนที่ ซาบี้ อลอนโซ่

เรอัล มาดริด อาจต้องคิดหนักครั้งใหญ่ เมื่อมีรายงานจาก TZ Sport สื่อกีฬาในเยอรมันรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจในตัว ลูก้า โมดริช กองกลางระดับเวิลด์คลาสทีมชาติโครเอเชียของทีมราชันย์ชุดขาว เพื่อดึงตัวมาช่วยขับเคลื่อนแดนกลางในฤดูกาลหน้า

 

 

ลูก้า โมดริช ตัดสินใจย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาอยู่กับ เรอัล มาดริด แทนที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ 4 ฤดูกาล พร้อมกลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด จนปัจจุบันกลายเป็นหัวใจสำคัญที่ราชันย์ชุดขาวไม่อาจขาดได้ไปแล้ว

 

 

ยิ่งในซีซั่นนี้ได้ประสานงานกับ โทนี่ โครส และ คาเซมิโร่ ก็ยิ่งทำให้ฟอร์มของเขาดีวันคืน จนแทบลืมไปเลยว่าเขาอายุ 31 ไม่ใช่ 20 กว่าๆ อีกแล้ว

 

 

แต่ถึง ลูก้า โมดริช จะเป็นหัวใจสำคัญของทีมที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่อยากย้ายไปเล่นดีอื่น เพราะ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทีมที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลกเหมือนกัน

 

 

ประกอบกับการประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ของ ซาบี้ อลอนโซ่ กองกลางห้องเครื่องของ บาเยิร์น มิวนิค พ่วงด้วยกัปตันทีมชั้นเลิศอย่าง ฟิลิปป์ ลาห์ม ที่เลิกเล่นหลังจบซีซั่นนี้เหมือนกัน ก็ยิ่งทำให้เสือใต้ต้องรีบมองหากองกลางชั้นดีสักคนเข้ามาทดแทน

 


แน่นอนว่ากองกลางชั้นดีที่เข้าตา คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมาดเข้มของ บาเยิร์น มิวนิค คงมีไม่กี่คนและหนึ่งในนั้นย่อมเป็น ลูก้า โมดริช แล้วยิ่งถ้าซีซั่นนี้ เรอัล มาดริด ได้แชมป์ทั้ง ลาลีกา สเปน กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก บางทีมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียรายนี้อาจตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ก็เป็นได้