บาเยิร์น มิวนิค กร้าว! ทีมอื่นห้ามยุ่งกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

หลังจากมีข่าวออกมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่และแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาลล่าสุด (2016/17) ไม่พอใจ คาร์โล อันเชล็อตติ เฮ้ดโค้ชเสือใต้ที่ไม่สนับสนุนเขามากเท่าที่ควร ได้ทำให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเข้าเทคโอเวอร์นักเตะรายนี้ทันที
.
แต่ล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการผ่าน Sky Deutschland เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า
.
“โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาเยิร์น และเพิ่งต่อสัญญาใหม่กันไปจนถึงปี 2021 บาเยิร์น มิวนิค จึงไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมของ เลวานดอฟสกี้ มาก่อน ไม่มีการพูดคุยกับสโมสรอื่น และจะมีการพูดคุยเกิดขึ้นทั้งนั้น ถ้าสโมสรอื่นแอบต่อรองกับนักเตะที่มีสัญญาระยะยาวกับสโมสร พวกเขาก็เสี่ยงที่จะโดน FIFA ลงโทษ แล้วเอเยนต์ของของเขาก็ยืนยันกับพวกเราว่าไม่มีการพูดคุยใดๆ เกิดขึ้น”
.
การออกมายืนกรานถึงอนาคต โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ปนข่มขู่ทีมอื่นที่แอบจ้องตีท้ายครัวของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยว่าถ้าแอบลักลอบคุยกันลับหลัง พวกเขาต้องโดนลงโทษจากฟีฟ่าแน่นอน อาจทำให้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเบนเข็มไปหานักล่าสกอร์คนใหม่
.
เพื่อเข้ามาทดแทน ดิเอโก้ คอสต้า ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้