ปีใหม่นี้! “พาร์ดิว” ยอมรับว่ากังวลมากเกี่ยวกับอนาคตของ “อีแวนส์”

จอนนี่ อีแวนส์

ผู้จัดการทีมของเวสต์บรอมวิช อลัน พาร์ดิว ได้ออกมายอมรับว่าการเก็งกำไรของ จอนนี่ อีแวนส์ ในเดือนมกราคมนี้เป็นเรื่องที่น่ากังวลเป็นอย่างมากว่าเขาอาจจะย้ายออกไปจากทีม

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมป้ายแดงของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ได้บอกว่าเขามีความกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของกัปตันทีมอย่าง จอนนี่ อีแวนส์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ โดยจอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์เหนือได้ตกเป็นข่าวเรื่องของการเก็งกำไรในการเชื่อมโยงเขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะทำให้เขาได้ย้ายออกจากถิ่นเดอะฮอว์ทอนส์ หลังจากที่สโมสรต้นสังกัดได้ปฏิเสธข้อเสนอของกองหลังวัย 29 ปีด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์จากอาร์เซนอลและเลสเตอร์ซิตี้ก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาจะหมดอายุลงในตอนท้ายของฤดูกาล 2018-19 และทำให้ อลัน พาร์ดิว ได้กล่าวว่าข่าวลือของสื่อต่างๆบอกว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับอาร์เซนอลหรือแมนเชสเตอร์ซิตี้ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ไม่ได้เป็นเรื่องที่แปลกใจสำหรับอนาคตของเขา

พาร์ดิว ได้บอกกับบีบีซีสปอร์ต ว่า
“ผมไม่มีความมั่นใจเลยในตัวเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสโมสรอื่น”

“จอนนี่ อีแวนส์ ทำผลงานได้ดีในแบบของเขา เขาเป็นที่ยอดเยี่ยมและโดดเด่นมากสำหรับผมในเกมที่เสมอกับคริสตัล พาเลซ 0-0 ซึ่งเป็นการคุมทีมเกมแรกของผมด้วย”

“ผมคิดว่าเราจะไม่มั่นใจ เมื่อเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีม เนื่องจากมีสโมสรอื่นๆ ที่ต้องการจะคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมอยู่เสมอ”