เจ็บไปสอง! “ปูลปิส” เรียก สรศักดิ์ ร่วมทัพลุยชิงแชมป์เอเชีย

โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส”หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทย นำทัพโต๊ะเล็กไทยกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์ กกท.หัวหมาก หลังให้นักเตะหยุดพักเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ก.ค.61 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 1-11 ก.พ.61 ภายใต้การคุมทัพของ

โดยทัพช้างศึกโต๊ะเล็กยังคงขาดผู้เล่นที่ลงกรำศึกเอฟเอคัพอย่าง ภาคียะ จันทร์แถม จากกรมทางหลวง และ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ , พีระพล สัตย์ซื่อ ,มูฮัมหมัด อุสมานมูซา จากแบงค็อก บีทีเอส ที่จะตามมาร่วมซ้อมในวันพุธ ที่ 10 ม.ค.นี้

ส่วนในรายของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ยังติดภารกิจอบรมตำรวจ ด้าน นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ ,อนันตชัย ปราบวงษา และ ธนโชติ เสาะแสวง จะลงไปซ้อมในชุดทีมชาติไทยยู23 เวลา12.00 น.

ในส่วนของ วรุต หวังสะมาแอล ที่ยังมีการบาดเจ็บต้นขารบกวนก็เดินทางมากายภาพ แต่ยังไม่สามารถลงซ้อมได้ พร้อมกันนี้ทีมก็ได้เรียกนักเตะมาร่วมซ้อมเพิ่ม 3 ราย ได้แก่ นนธพรรณ์ โพธิ์พืช ,สรศักดิ์ พูนจังหรีด และไตรรงค์ เพ็ชรเทียม

สำหรับการฝึกซ้อมมื้อนี้ “เฮดโค้ชโต๊ะเล็กไทย” เน้นไปที่เกมรับแบบ 2-1 ,2-2 โดยใช้เวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมงเต็ม

 โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส ยังพูดถึงเรื่องอาการบาดเจ็บของ 2 นักเตะจาก แบงค็อก บีทีเอส คือ วรุต หวังสะมาแอล และ พีรพล สัตย์ซื่อ ว่า “ในรายของ วรุต กับ พีรพล ตอนนี้ยังคงมีอาการบาดเจ็บซึ่งมีโอกาสน้อยที่จะฟิตไปชิงแชมป์เอเชีย ในส่วนของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่ยังไม่ได้มาร่วมซ้อม ตนก็กังวลเพราะตอนนี้ได้เพิ่มแท็คติกใหม่ๆในเรื่องของลูกเซตเพลย์ ซึ่ง”เนิส” จะต้องมานับหนึ่งกันใหม่”

“ส่วน 3 นักเตะที่เรียกเข้ามาซ้อมอย่างไตรรงค์ เพ็ชรเทียม และ นนธพรรณ์ โพธิ์พืช นั้นไม่มีชื่ออยู่ใน 25 คน ที่ได้ส่งรายชื่อไปตอนแรก ซึ่งจะไม่สามารถร่วมแข่งได้ ส่วนในรายของ สรศักดิ์ พูนจังหรีด นั้นมีชื่ออยู่ใน 25 คน ก็อาจจะมีโอกาสที่จะได้ไปแข่งชิงแชมป์เอเชีย”