ผจก.บาร์เซโลน่า แย้มเจ้าบุญทุ่มใกล้ปิดดีล “เดมเบเล่-คูตินโญ่” แล้ว



เป๊ป เซกูร่า
ผู้จัดการทั่วไปของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน ใกล้ประสบความสำเร็จในการคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ อุสมานน์ เดมเบเล่ ปีกตัวจี๊ดของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวขอขึ้นบัญชีย้ายทีมจากลิเวอร์พูล แต่ทว่าสโมสรหงส์แดงนั้นยืนยันชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยตัว ในขณะที่ดอร์ทมุนด์ ก็ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัวเดมเบเล่ เช่นกัน

เอร์เนสโต้ บัลเบเด้ กุนซือบาร์เซโลน่า ต้องการเสริมทัพอย่างหนักหลังจากพ่ายให้กับ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในเกมซุปเปอร์คัพ สกอร์รวม 1-5 ซึ่งเซกูร่า เชื่อว่าทีมกำลังใกล้ปิดดีลแข้งเป้าหมาย 2 รายนี้ เพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของ เนย์มาร์

“เรารู้ว่าเราจะต้องเสริมทีมอย่างไร และเรากำลังดำเนินการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราต้องช่วยทีม เราเข้าใกล้กับเป้าหมาย แต่ทุกอย่างมันยังไม่เรียบร้อยจึงยังไม่สามารถบอกได้ ได้เพียงหวังว่าเขาจะได้สวมเสื้อบาร์เซโลน่า”

ขณะที่ เซร์คิโอ บุสเกตต์ แข้งสำคัญของทีม ยังเชื่อว่าทีมต้องเซ็นผู้เล่นใหม่เข้าทีมมา หลังจากพ่ายแพ้ยับเยินให้กับราชันชุดขาว โดยเฉพาะแนวรุกที่ต้องทดแทนเนย์มาร์ได้ และหวังว่าจะมีนักเตะชั้นยอดเข้าทีมมาเพื่อเพิ่มการแข่งขันในทีม ให้โค้ชได้มีการตัดสินใจมากขึ้น