ฝันเป็นจริง! “โกเมซ” ปลื้มสุดๆหลังถูกเรียกติดทีมชาติอังฤกษชุดใหญ่ครั้งแรก



โจ โกเมซ กองหลังของลิเวอร์พูลกำลังที่จะได้โอกาสเปิดตัวกับทีมชาติอังกฤษครั้งแรกในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมันหรือบราซิล ซึ่งเขาประหลาดใจสุดๆที่ได้รับโกาสครั้งนี้

กองหลังดาวรุ่งของสโมสรลิเวอร์พูลอย่าง โจ โกเมซ ได้ออกมายอมรับว่าฝันของเขาเป็นจริงเร็วเกินคาด และรู้สึกประหลาดใจมากๆกับโอกาสที่ได้รับในการติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ในเกมกระชับมิตรที่ชาติอังกฤษจะเจอกับทีมชาติเยอรมันและทีมชาติบราซิล โดยกองหลังดางรุ่งวัย 20 ปีได้เป็นหนึ่งในไม่กี่คนของลิเวอร์พูลที่ถูกเรียกติดทีมชาติในครั้งนี้ หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรต้นสังกัดของเขาด้วยการลงเล่นเป็นตัวจริงไป 8 เกมจากทั้งหมด 9 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ซึ่งต่างกับผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บที่เข่าไปนาน และได้ลงเล่นช่วยทีมสำรองในชุดยู-23ของสโมสรลิเวอร์พูล แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขากำลังที่จะได้รับโอกาสที่จะเปิดตัวกับทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน

โกเมซ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
“มันเป็นโอกาสที่ดีมากๆสำหรับผม มันเป็นความฝันของผมตั้งแต่ผมยังเด็ก เพื่อที่จะได้รับใช้ทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ของผม”

“มันแปลกใจสำหรับผม ซึ่งผมไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะโดนเรียกติดทีม แต่มันก็เป็นข่าวที่ดีสำหรับผม, ครอบครัวของผม และทุกคนที่อยู่ใกล้กับผม และมันก็เป็นความฝันที่เกิดขึ้นจริง”