พัทยา ยืมตัว กษิเดช เวทยาวงศ์ ปีกริมเส้นจอมพริ้วจากโปลิส เทโร

พัทยา

พัทยา

พัทยา ยืมตัว  กษิเดช เวทยาวงศ์ ปีกริมเส้นจอมพริ้วจากโปลิส เทโร 

โลมาน้ำเงิน เสริมทัพต่อเนื่อง… พัทยา ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงยืมตัว “เจ้าโจ๋“ กษิเดช เวทยาวงศ์ ปีกริมเส้นจอมพริ้วจากโปลิศ เทโร มาร่วมทัพเลก 2 โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 10 ลั่นพร้อมแย่งตัวจริง

ด้าน “บิ๊กกานต์” เผยมีเสริมหนักอีกแน่ แฟนบอลอดใจรออีกนิด

ยังคงเดินหน้าเสริมตัวผู้เล่นอย่างต่อเนื่องสำหรับทัพ “โลมาน้ำเงิน” ก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในวันที่ 3 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดทีมได้บรรลุข้อตกลงดึงตัว กษิเดช เวทยาวงศ์ ปีกจอมเทคนิคจาก โปลิสเทโร ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล เจ้าตัวเปิดใจกับแฟนเพจหลังร่วมซ้อมกับทีมวันนี้เป็นครั้งแรกว่า

“ก่อนอื่นต้องขอบคุณผู้บริหารทีม และโค้ชอั๋น ที่เห็นความสำคัญในตัวผม การได้มาร่วมทีมพัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งในความท้าทายในการค้าแข้ง ที่นี่มีเพื่อนๆน้องๆ ที่คุ้นเคยกันอย่างดีสามารถช่วยให้ผมปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญผมกระหายที่จะลงเล่นและพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริง เพื่อช่วยทีมให้จบฤดูกาลตามเป้าหมายที่วางไว้ “ กองกลางจอมเทคนิค เจ้าของเบอร์ 10 คนใหม่กล่าว

ทางด้าน กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการหนุ่มเผยถึงการเสริมตัวผู้เล่นในครั้งนี้ว่า

“เจ้าโจ๋ เป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง เคยผ่านการเล่นกับทีมชั้นนำในไทยลีกมาแล้วหลายทีม ประสบการณ์บวกกับความกระหายที่จะลงเล่น เราจึงไม่ลังเลที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทีม ในส่วนของการเสริมทัพนั้น เรายังมีเสริมตัวอีกแน่นอนเพื่อเติมเต็มที่ให้แข็งแกร่งขึ้น เพื่อสู้ศึกในเลก 2 ให้จบตามเป้าหมายที่ทีมวางไว้ แฟนอดใจรออีกนิดเดียว” บิ๊กกานต์กล่าวทิ้งท้าย

อนึงสำหรับเจ้าโจ๋ กษิเดช เวทยาวงศ์ ลงเล่นให้โปลิสเทโรไปในเลกแรก 11 นัด ทำได้ 1 ประตู โดยเจ้าตัวจะมีชื่อประเดิมเกมส์นัดแรกพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกด้วย

เครดิต : Pattaya United