พาเลซใจชื่น! “วิลฟรีด ซาฮา” สลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว

ปีกตัวเก่งของคริสตัล พาเลซ วิลฟรีด ซาฮา ได้กลับมาซ้อมเป็นครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บที่เข่าตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา

สโมสรคริสตัล พาเลซได้มีการต้อนรับอย่างอบอุ่นหลังจากที่ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของทีมได้หายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าในนัดเปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ได้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยวัย 24 ปีไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่มีอาการเจ็บเข่าจากเกมที่แพ้ไปให้กับฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-0 ในเกมเปิดสนามในศึกพรีเมียร์ลีก ที่เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา

สำหรับผลงานของสโมสรคริสตัล พาเลซ เริ่มต้นฤดูกาลใหม่นี้ ด้วยผลงานที่ย่ำแย่มากๆ จากการลงเล่นไปทั้งหมด 7 เกมในศึกพรีเมียร์ลีกยังหาชัยชนะยังไม่เจอสำหรับฤดูกาลนี้ และเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังยิงประตูคู่แข่งไม่ได้แม้แต่ประตูเดียวและอยู่เป็นทีมบ๊วยของตารางคะแนนในเวลานี้

โดยเกมต่อไปของคริสตัล พาเลซ จะเปิดถิ่นเซลเฮิร์สท์ ปาร์ครับมือเชลซี ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งในต้อนนี้ได้เบรกให้กับทีมชาติในการแข่งขันศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โดยผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างรอย ฮอดจ์สัน ผู้ที่เข้ามารับตำแหน่งแทนที่ แฟรงค์ เดอ บัวร์​ ที่ถูกปลดออกไปก่อนหน้านี้ได้บอกว่าเขามั่นใจว่าสามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของปีกดีกรีทีมชาติไอวอรี่โคสต์ให้กับมาทำผลงานให้กับทีมดีขึ้นอย่างแน่นอน