พีทีที ระยอง ไว้ใจโค้ชโจ ทำทีมต่อ , เล็งเสริมทัพิบิ๊กเนมล่าตั๋วไทยลีก1

กมลวรรณ วงศ์วิลัย ผู้อำนวยการสโมสร และ ผู้จัดการทีม พีทีที ระยอง ทีมในศึกเอ็ม – 150 แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันวางเป้าหมายในฤดูกาลหน้าต้องเป็นแชมป์เท่านั้นหลังผิดหวังเลื่อนชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับเตรียมแผนเสริมตัวผู้เล่นระดับบิ๊กเนม

พลังเพลิง ไม่สามารถเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้ในฤดูกาล 2017 แม้ผลงานในช่วงแรกของฤดูกาลสามารถเกาะกลุ่มท็อปทรี ทว่าช่วงเลกที่สองผลงานของทีมไม่สู้ดีนักก่อนจะจบอันดับในฤดูกาลนี้ไว้ที่ 5 ของตาราง

“ในฤดูกาลนี้เราจบอันดับ 5 ถือว่าเป็นผลงานที่ดีกว่าปีที่แล้ว แต่ต้องบอกว่าเราเคยดีกว่านี้ ทำให้เราต้องของโทษแฟนบอลทุกคนด้วยที่เราไม่สามารถทำผลงานเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 ได้อย่างที่เราวางเป้าหมายไว้ และช่วงท้ายฤดูกาลผลงานหลายๆ นัดของทีมจะไม่ดี แต่ทุกคนยังเดินทางมาให้กำลังใจพวกเราตลอดทุกนัด ซึ่งต้องขอแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง”

“ โค้ชโจ ทีมนั้นมีสัญญากับโค้ชโจ 2 ปี คือฤดูกาลนี้ และฤดูกาลหน้า ซึ่งเราเองไม่เคยมีการพูดคุยถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงโค้ช และเราเห็นความเปลี่ยนแปลงหลายอย่างนับตั้งแต่โค้ชโจเข้ามาและจากเตรียมตัวที่ดีจนทำให้เราคว้าแชมป์ในช่วงเลกแรกได้ แต่ในเลกที่ 2 เราอาจมีความผิดพลาดเล็กๆน้อย”

“ทั้งในเรื่องการเสริมทัพจนทำพลาดเป้าหมายในปีนี้ซึ่งนั่นถือเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะให้เรานำมาแก้ไขต่อไป ทั้งในเรื่องการเสริมตัว และ และแท็คติก อยากให้แฟนบอลตั้งตารอเพราะเราจะมีการเสริมตัวผู้เล่นระดับบิ๊กเนมดีกรีไทยลีก1เข้าสู่ทีม เพื่อกลับมาสู้ในฤดูกาลหน้าต่อเพราะเป้าหมายในปีหน้าถือว่าเราไม่ใช่แค่ทำผลงานให้ที่สุด แต่เราจะเป็นแชมป์ ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 24 October 2560