“ฟาสโซเน่” ซีอีโอมิลาน ยอมรับเสริมทัพมากเกินไปในช่วงซัมเมอร์

มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ได้กล่าวว่าการเสริมทัพซื้อผู้เล่นเข้ามา 11 คนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาจจะมากเกินไปที่จะทำให้เอซีมิลานหาฟอร์มเก่งของนักเตะไม่เจอ

ซีอีโอของสโมสรเอซี มิลาน มาร์โก ฟาสโซเน่ ได้ออกมากล่าวว่าทางสโมสรได้ทุ่มเงินไปจำนวนมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายเปิดเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนหน้าจะเริ่มต้นในช่วงฤดูกาล 2017-18 อาจเป็นเหตุให้สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรียอาเกิดความวุ่นวาย หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาได้คว้าตำแหน่งไปเล่นในทวีปยุโรปด้วยการพาทีมจบอันดับ 4 ในตารางเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยสโมสรเอซีมิลานได้เริ่มใช้จ่ายเงินเพื่อกระตุ้นทีมภายใต้การคุมทีมของ วินเชนโซ มอนเตลลา ด้วยการใช้เงินไปจำนวน 194 ล้านยูโร โดยหลักๆใช้ไปกับการซื้อตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อันเดร ซิลวา และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู แต่ผลงานก็ไม่ดีเท่าที่ควรเมื่อถึงตอนนี้ด้วยการรั้งอันดับ 7 ของตารางในศึกกัลโช่ เซเรียอา ตามหลังจ่าฝูงและเพื่อนร่วมเมืองอย่างอินเตอร์ มิลานอยู่ 16 คะแนน และห่างโซนแชมเปี้ยนส์ ลีกอย่างโรม่า 11 คะแนน ซึ่งทาง มาร์โก ฟาสโซเน่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ได้ยอมรับว่าพวกเขาอาจจะซื้อผู้เล่นจำนวนมากเกินไปในการทำทีมก่อนเริ่มต้นฤดูกาลนี้

ซีอีโอ ฟาสโซเน่ ได้บอกกับ Radio Uno ว่า
“เราเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่มากเกินไป ซึ่งมีบางคนมีประสิทธิภาพต่ำกว่าคุณภาพของตัวเอง”

“เราประเมินกันหลายอย่าง และท้ายที่สุดคำตอบที่ มิราเบลลี่ กับ มอนเตลล่า ให้กับผมคือเราต้องเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และจะเก็บผู้เล่นหลักเอาไว้ซัก 6-7 คน”

“เรามีความตระหนักว่ามีการสร้างทีมจริงในช่วง 2-3 เดือนแรกจะเป็นเรื่องยาก เราคิดว่าเราจะได้รับผลตอบแทนที่ต่ำกว่าในช่วงแรกของฤดูกาลและกลับขึ้นมาใหม่อีกครั้ง”

“ในช่วงที่ผ่านมาเราได้สูญเสีย 5-6 แต้ม ซึ่งในขณะนี้มันเป็นเรื่องที่ยากที่จะกลับไปอยู่อันดับที่ 4”