ฟิออเรนติน่า สนดึง โจวานนี่ ซิเมโอเน่ จาก เจนัว เสริมแนวรุก

จานคาร์โล อันท็อกโนเน่ ตำนานดาวยิงและผู้บริหารของ ฟิออเรนติน่า ออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจในตัว โจวานนี่ ซิเมโอเน่ กองหน้าชาวอาร์เจนติน่าของ เจนัว อยู่จริงๆ
.
โจวานนี่ ซิเมโอเน่ เพิ่งย้ายจาก ริเวอร์เพลท ทีมดังแห่งลีกอาร์เจนติน่า มาเล่นให้ เจนัว ได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น แต่กลับสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม สวนทางกับฟอร์มโดยรวมของต้นสังกัด ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมา
.
ลูกชายของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือของ แอตเลติโก้ มาดริด ลงสนามในกัลโซ่ เซเรีย อา ฤดูกาล 2016/17 ให้ เจนัว ไป 30 นัดและยิงไป 11 ประตู
.
“ซิเมโอเน่ เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีมากกับ เจนัว และมันก็เป็นเรื่องธรรมมากๆ ที่สโมสรอย่าง ฟิออเรนติน่า จะให้ความสนใจในตัวเขา” จานคาร์โล อันท็อกโนเน่ กล่าวกับ Sky Italia
.
ก่อนหน้านี้ ฟิออเรนติน่า เพิ่งมีข่าวว่า นิโคล่า คาลินิช กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 20 ประตูให้ม่วงมหากาฬ จากการลงสนามรวมทุกรายการไป 42 นัด เตรียมตัวย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ทำให้พวกเขาต้องรีบหาตัวตายตัวแทนเข้ามาเสริมคนในฤดูกาลหน้า ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ นั่นเอง แต่อย่างไรก็ตาม เจนัว คงไม่ยอมปล่อยตัวออกไปง่ายๆ แน่นอน