“มอยส์” ยกย่อง เวสต์แฮมว่ามีจิตวิญญาณที่สำคัญในการเอาชนะเชลซี



การทำประตูในช่วงต้นเกมของ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ก็เพียงพอสำหรับชัยชนะเหนือเชลซี และเป็นการคุมทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ดของ เดวิด มอยส์ ในการเก็บชัยชนะได้ครั้งแรก

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยกย่องจิตวิญญาณในนักเตะของเขาที่สามารถต่อสู้เพื่อชัยชนะเหนือแชมป์เก่าอย่างเชลซีไป 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยการชนะที่สนามกีฬากรุงลอนดอนได้รับความอนุเคราะห์จากการทำประตูของ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ยิงให้เจ้าบ้านเวสต์แฮม ยูไนเต็ดออกนำไปตั้งแต่นาทีที่หก และเป็นชัยชนะครั้งแรกของ เดวิด มอยส์ ที่เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมแทนที่ สลาเวน บีลิช ที่ถูกปลดออกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเวสต์แฮมได้ประสบความพ่ายแพ้ในเกมก่อนหน้านี้ให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่กลับมาเอาชนะได้ในในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเป็นชัยชนะครั้งแรกในรอบ 7 เกมหลังสุดของเวสต์แฮม ยูไนเต็ดอีกด้วย

มอยส์ ได้กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า
“นี่เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเรา”

“เราต้องการพยายามสร้างปัญหาแก่พวกเขา เราได้ทำเหมือนกับเกมที่เจอกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และมีเวลาที่ให้เราได้คิดทบทวนว่าเราจะรับมือกับมันอย่างไร”

“แต่กับเชลซี ผมคิดว่าลูกทีมมีจิตวิญญาณในชัยชนะเป็นอย่างมาก ซึ่งมีวิธีที่เราติดอยู่ด้วยกันและความพยายามของเราเป็นเลิศสำหรับพื้นฐานที่เราทำได้ดี”