ราคาแรง! มาร์ค ฮิวจ์ เปรยค่าตัว แจ็ค บัตแลนด์ อาจทะลุ 50 ล้าน

มาร์ค ฮิวจ์ ผู้จัดการทีม สโต๊ก ซิตี้ ยอมรับว่า ค่าตัวของ แจ็ค บัตแลนด์ ผู้รักษาประตูมือกาวของทีม อาจมีค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

 

หลังจาก แจ็ค บัตแลนด์ หายจากอาการบาดเจ็บยาวแล้ว ก็สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ มั่นใจว่า นายทวารของเขาจะประสบความสำเร็จได้ในระดับเดียวกับ ดาบิด เด เคอา หากเลือกอยู่กับ สโต๊ก ซิตี้ ต่อไป

 

สำหรับตัว ดาบิด เด เคอา นั้น มีรายงานข่าวออกมาอยู่แทบทุกวันว่า เตรียมย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวมหาศาล ซึ่งผู้จัดการทีมช่างปั้นหม้อก็มองว่า ผู้รักษาประตูของเขาก็สามารถไปถึงจุดนั้นได้เหมือนกัน

 

“เขาได้รับโอกาสแสดงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของตัวเองที่นี่ ผมไม่สงสัยเลยที่ซัมเมอร์นี้ ถึงมีข่าวของ แจ็ค บัตแลนด์ เข้าไปพัวพันอยู่กับทีมระดับท็อปๆ” มาร์ค ฮิวจ์ กล่าว “แต่ผมคิดว่าเขาเข้าใจดีว่าช่วงที่เวลาที่เล่นอยู่ที่นี่ มันคือการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้ว”

 

ผู้จัดการทีมช่างปั้นหม้อ เพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าตัวของ ดาบิด เด เคอา และ จอร์แดน พิกฟอร์ด ว่า “มันเป็นเรื่องธรรมดาของตลาดในปัจจุบัน เมื่อนักเตะถูกซื้อให้เข้ามาเล่นในตำแหน่งสำคัญๆ มันก็ย่อมส่งผลกระทบต่อความเปลี่ยนแปลงของเงินจำนวนมหาศาลในตลาดซื้อขายนักเตะอยู่แล้ว”

 

แต่ในส่วนของ สโต๊ก ซิตี้ นั้น มาร์ค ฮิสจ์ ยังคงยืนยันว่ายังไงก็ไม่ยอมปล่อย แจ็ค บัตแลนด์ รวมทั้ง ลี แกรนท์ นายทวารมือ 2 ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม จนได้รับการโหวตเป็นผู้เล่นแห่งฤดูกาลนี้ ออกจากทีมอย่างแน่นอน

 

“ตามความเห็นของผมที่เป็นผู้จัดการทีม แน่นอนว่าต้องมองแบบเห็นแก่ตัวนิดหน่อย เพราะอาชีพอย่างเราย่อมต้องการนักเตะดีๆ อยู่ในทีม ซึ่งการมี ลี แกรนท์ และ แจ็ค บัตแลนด์ อยู่ในทีม มันคือความสมบูรณ์แบบสุดๆ” กุนซือช่างปั้นหม้อกล่าว