มาอีก2 ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ยืม เหมันต์และฤทธิเดช เด็กปั้นของชลบุรี เอฟซี

มาอีก2

มาอีก2

มาอีก2 ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ยืม เหมันต์และฤทธิเดช เด็กปั้นของชลบุรี เอฟซี

“อินทรีอัคนี” ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมในการออกลุยเลก 2 ไทยลีก 2017 ล่าสุดดึงตัวเหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์และฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ สองนักเตะวัยกระเตาะจากชลบุรี เอฟซีร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “บิ๊กกอล์ฟ” มนนเทพ พรประภา ประธานสโมสรไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ได้ยืนยันว่า 2 ผู้เล่นที่ได้มาทำการฝึกซ้อมอยู่กับทีมอย่าง “อู” เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์แบ็คซ้ายเด็กปั้นของชลบุรี เอฟซี และ “ดิว” ฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ ตัวรุกจาก ชลบุรี เอฟซี บี ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของทัพอินทรีอัคนี ในเลกที่ 2 เรียบร้อยแล้ว

เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์และฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ สองดาวรุ่งจาก ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี จะย้ายเข้ามาร่วมทัพอินทรีอัคนีและพร้อมร่วมทัพกับแข้งรุ่นพี่ในการออกลุยเลก 2
โดยทั้งสองคนเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ห้าและหก ของทัพอินทรีอัคนีในตลาดซื้อขายรอบนี้

เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์ กองหลังดาวรุ่งวัยเพียง 22ปี แต่ผ่านสมรภูมิแข้งมาอย่างโชกโชนทั้งพานทอง เอฟซี, ศรีราชา เอฟซี ตามด้วย บางกอก เอฟซีและชลบุรีเอฟซีในปีล่าสุด ทางด้านฤทธิเดช เพ็ญสวัสดิ์ วัย20ปี ผ่านการบ่มเพาะวิชาลูกหนักจากชลบุรี เอฟซี ก่อนจะถูกส่งตัวไปเล่นกับศรีราชา เอฟซี, พานทอง เอฟซี และกลับมาอยู่กับชลบุรี เอฟซี ในปีนี้
โดยเจ้าดิว ถือว่าเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ในเกมรุก สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งทั้งปีกซ้าย, ปีกขวา และกองหน้าตัวเป้า

ทัพอินทรีอัคนี ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี อยู่ในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัว ที่จังหวัดระยอง เพื่อเร่งฟื้นฟูร่างกายให้มีความฟิต พร้อมที่จะกลับมาลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก เลกที่2 ที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้งในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

เครดิต : Thai honda ladkrabang fc