มาแล้ว จักรพันธ์ แก้วพรม เข้าร่วมแคมป์ช้างศึกประเดิมลงซ้อมทันที

กองกลางจอมเก๋าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางเข้าสมทบกับทีมชาติไทยที่แคมป์เก็บตัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมประเดิมลงฝึกซ้อมช่วงเช้าทันที

จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินทางมาสมทบกับ ทีมชาติไทย ที่แคมป์เก็บตัว เกียรติธานี คันทรี คลับ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนประเดิมฝึกซ้อมในช่วงเช้าวันนี้

กองกลางวัย 29 ปี ถูกเรียกเข้ามาแทน ศราวุฒิ มาสุข ปีกขวาจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ขอถอนตัวเนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บ ก่อนที่ล่าสุดจะเดินทางมาสมทบกับทีมเป็นที่เรียบร้อย และประเดิมฝึกซ้อมครั้งแรกร่วมกับ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย ทันที

สำหรับ จักรพันธ์ แก้วพรม เพิ่งมีชื่อติดทีมชาติไทยนัดล่าสุด ในเกมบุกพ่าย ทีมชาติญี่ปุ่น 4-0 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7

ขณะที่ ทีมชาติไทย จะทำการตัดผู้เล่นจากทั้งหมด 35 รายเหลือ 23 ราย วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ก่อนเกมอุ่นเครื่อง พบ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 6 มิถุนายน ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 8 วันที่ 13 มิถุนายน ที่ราชมังคลากีฬาสถาน