มีไม้เด็ด โค้ชโจ เผยมีแผนเด็ด อัด วัวชนแดนใต้ มั่นมี 3 แต้มกลับมาแน่

มีไม้เด็ด

มีไม้เด็ด

มีไม้เด็ด ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือ พลังเพลิง พร้อมออกศึก! และวางแท็กติกไว้น็อค “วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีก 2 วันเสาร์นี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จ่าฝูงของศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2017”  ก่อนที่เตรียมลงทำศึกนัดที่ 13 ของฤดูกาล ซึ่งทีม “พลังเพลิง”

มีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ”วัวชนแดนใต้” สงขลา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 16 ในวันที่ 6 พ.ค. 2560 ที่ สนาม พีทีที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
ล่าสุด”โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ทีมพีทีที ระยอง ออกมาเปิดเผยว่า สำหรับตอนนี้ทีมเราถือว่ามาความพร้อมเต็มที่้และเราได้นักเตะหลายคนหายจากอาการบาดเจ็บและพ้นโทษแบบกลับมาเกือบครบ

ทำให้สภาพทีมของเราค่อนข้างสมบูรณ์ ถึงแม้เกมนี้จะเล่นในบ้านและสงขลา ยูไนเต็ด อันดับอาจต่ำกว่าเราแต่เราคงไม่ประมาท เพราะจะเห็นได้ว่าที่ผ่านมาทุกทีมมักสามารถโชว์ฟอร์มได้ดี

ทำให้เอาชนะได้ค่อนข้างยากลำบากมาตลอด และตนย้ำลูกทีมห้ามประมาทอย่างเด็ดขาด
“อย่างไรก็ดีในนัดนี้ตนได้มีการเตรียมทีมและแท็กติกวิธีการในการทื่พบสงขลาแล้ว เพราะท้ายที่สุดแล้วจบ 90เราจะต้องเก็บชัยชนะให้ได้ส่วนความมั่นใจเวลานี้ถือว่าทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทีมสปิริตหรือความมุ่งมั่นของทุกคนในทีมทำให้ตอนนี้เป็นสิ่งดีกับทีมซึ่งเชื่อว่าเราน่าจะสามารถเก็บชัยชนะมาเป็นของขวัญให้กับแฟนคลับได้อย่างแน่นอนและอยากให้แฟนๆ ช่วยเข้ามาให้กำลังพวกเรากันเยอะๆ” กุนซือใหญ่พลังเพลิงกล่าว

Photo : PTT Rayong

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 May 2560