ยกธงขาว! โชเซ่ มูรินโญ่ ประกาศยอมแพ้สงครามชิงท็อป 4 แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมายอมยกธงขาวสงครามชิงท็อป 4 เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปพ่ายให้กับ อาร์เซนอล ไป 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

“ความเป็นไปไม่ได้ (ในการลุ้นท็อป 4) มีอยู่ 2 เหตุผล” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวหลังเกมแพ้ อาร์เซนอล “ผมไม่คิดว่าจะมีใครเล่นสัปดาห์ละ 1 แมทช์เพื่อให้แพ้หรอกนะ แต่สำหรับพวกเรามีเกมที่ต้องทุ่มทุกสิ่งทุกอย่างลงไปในวันพฤหัสบดี และแน่นอนว่าเราคงทำทุกสิ่งไม่ได้ในเกมกับ ท็อตแน่ม”

 

สำหรับเกมวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เซลต้า บีโก้ ในศึกยูฟ่า ยูโรปาคัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ปีศาจแดงกุมความได้เปรียบอยู่พอสมควร เมื่อพวกเขาบุกไปชนะมาได้ก่อน 1-0

 

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมไม่คิดว่าพวกเราจะมีโอกาสจบด้วยอันดับท็อป 4 หรอกนะ เราต้องไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้ด้วยการเป็นแชมป์ ยูโรปาลีก ให้ได้ การเปลี่ยนแปลงทีมของผมมันไม่สามารถทำให้ทีมดีขึ้นมาได้ แต่ผมสามารถให้พวกเขาได้พักผ่อนได้ เพราะคนต้องการการพักผ่อน ตอนนี้พวกเขาต้องลงไปเล่น 90 นาทีด้วยขาของพวกเขา และพวกเขาจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมในเกมวันพฤหัสบดีด้วย เรามีแกนกลางของทีมพร้อมลงเล่นในเกมสำคัญๆ อยู่แล้ว”

 

“ผมผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ผมไม่ได้ผิดหวังกับฟอร์มการเล่นในวันนี้เลย ผมชอบฟอร์มส่วนตัวของนักเตะมากๆ เราแพ้เพราะเรายิงประตูไม่ได้ และเราได้โอกาสยิงประตูก่อนพวกเขา พวกเขาแค่โชคดีกว่าที่ทำประตูได้ อาร์เซนอล ไม่ได้เป็นทีมที่ดีกว่าเราเลย พวกเขาแค่ยิงประตูได้ พวกเขาชนะ ยินดีด้วย” โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้าย