ยันไม่อยู่! ชบาแก้ว ยู-19 แพ้เจ้าภาพ จีน 0-2 ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี

ชบาแก้ว ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ยันไม่อยู่จริงๆ หลังจากพ่ายต่อเจ้าภาพอย่าง จีน ไป 0-2 ในการแข่งขัน ฟุตบอลหญิง ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 ของกลุ่ม เอ เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2560 ณ สนาม เจียงหนิง สปอร์ต เซนเตอร์ ในเมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ลงสนามพบกับทีมเจ้าบ้าน ทีมชาติจีน

นาทีที่ 29 จีน มาได้ประตูออกนำก่อน 1-0 เมื่อ เฉิน เหวียน เมิ้ง ผ่านบอลจากสุดเส้นหลังไปหน้าประตู แต่บอลไปโดน ทิพกฤตา อ่อนสมัย แนวรับทีม ชบาแก้ว สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองไป จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม หมดครึ่งแรก ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ตามหลัง จีน อยู่ 0-1

ครึ่งหลังยังเป็น จีน ที่ครองเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว ขณะที่แนวรับ ชบาแก้ว ยังคงป้องกันได้อย่างเหนียวแน่น แต่แล้วนาทีที่ 73 จีน มาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะที่ เฉิน เหวียน เมิ้ง จ่ายบอลให้ หลิว จิง หลุดเข้าไปกดด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าประตูไป จากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยพ่ายทีมชาติจีนไป 0-2

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ของกลุ่มเอ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับอุซเบกิสถาน ในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เจียงหนิง สปอร์ต เซนเตอร์ ในเมืองนานกิง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 October 2560