ยูเวนตุส เตรียมตบรางวัล อเล็กซ์ ซานโดร หากไม่เลือกย้ายซบ เชลซี

ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ทีมล่าสุด เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่ให้ อเล็กซ์ ซานโดร แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล เป็น 5 ล้านยูโรต่อปี หากเขาเลือกอยู่กับทีมต่อ แทนที่จะย้ายไปรับค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปีที่ เชลซี ในฤดูกาลหน้า
.
อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2016/17 กำลังต้องการตัว อเล็กซ์ ซานโดร เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลหน้า โดยเตรียมยื่นค่าตัว 70 ล้านยูโรให้ ยูเวนตุส พิจารณา พร้อมเสนอค่าเหนื่อยล่อใจแบ็กซ้ายรายนี้ให้ย้ายมาเล่นในถิ่นแสตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ด้วยค่าเหนื่อย 6 ล้านยูโรต่อปี
.
เพียงแต่ ยูเวนตุส ก็ไม่ต้องการเสียกำลังสำคัญอย่าง อเล็กซ์ ซานโดร ออกไปจากทีม จึงเดินหน้าเสนอสัญญาฉบับใหม่โน้มน้าวใจให้แข้งทีมชาติบราซิลรายนี้ อยากเล่นให้ทัพม้าลายแห่งตูรินต่อไป
.
อเล็กซ์ ซานโดร ย้ายจาก ปอร์โต้ มาเล่นให้ ยูเวนตุส ในปี 2015 ด้วยค่าตัว 26 ล้านยูโร พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีไปจนถึงปี 2020
.
แบ็กซ้ายรายนี้เล่นให้ ยูเวนตุส มาแล้ว 2 ฤดูกาล ลงสนามรวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 74 นัด ยิงได้ 5 ประตู โดยฤดูกาลที่ผ่านมา เขามีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เป็นอย่างมากทีเดียว
.
อย่างไรก็ตาม หาก ยูเวนตุส รั้ง อเล็กซ์ ซานโดร ไว้ ไม่อยู่จริงๆ ก็อาจจะทำให้เกิดสถิติการซื้อขายกองหลังที่แพงที่สุดในโลกขึ้นได้เลย เพราะค่าตัวของแบ็กซ้ายรายนี้ที่ เชลซี อาจต้องจ่ายจะมีมูลค่าอย่างน้อยก็ 70 ล้านยูโร แต่จะมากกว่านั้นหรือไม่ก็คงต้องจับตาดูกัน