ยูเวนตุส สนดึง เรนาโต้ ซานเชส ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เสริมแดนกลาง

 

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจในตัวของ เรเนโต้ ซานเชส กองกลางดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ คาร์โล อันเชล็อตติ เพิ่งทุ่มเงินจำนวนมหาศาลกระชากตัวปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้เมื่อซัมเมอร์ปีก่อน

 

ถึงแม้ว่า เรนาโต้ ซายเชส จะโดนดึงตัวจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัวมากถึง 30 ล้านปอนด์ แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะมีได้การันตีตำแหน่งตัวจริงแต่อย่างใด เพราะการเบียดแย่งตัวแหน่งตัวจริงที่มีนักเตะอย่าง ติอาโก้ อัลคันทารา, ฆาบี้ มาร์ติเนซ, ซาบี้ อลอนโซ่ และ อาร์ตูโร่ วิดัล นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

 

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขาจะมีโอกาสลงเล่นในบุนเดสลีกาไปเพียงแค่ 17 นัดเท่านั้น จนถึงขนาด คาร์โล อันเชล็อตติ อาจตัดสินใจส่งตัว เรนาโต้ ซานเชส ยืมตัวไปเล่นกับทีมอื่นเพื่อเรียกฟอร์มเก่งและหาประสบการณ์เพิ่มเติมในซีซั่นหน้า ซึ่งนั่นอาจทำให้เขารู้สึกคิดผิดที่ตัดสินใจเลือกเสือใต้ ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจเขาอยู่เหมือนกัน

 

ประจวบเหมาะกับทางฝั่งว่าที่แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส ที่กำลังอยากได้กองกลางดีๆ เข้ามาเสริมทีมและให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติโปรตุเกสรายนี้อยู่พอดี จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ เรนาโต้ ชานเซส ซึ่งมีสัญญาผูกพันอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค มากถึง 5 ปี จะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังใช้เวลาไปได้แค่เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

 

แต่ถ้าไม่ใช่ ยูเวนตุส สถานีต่อไปของ เรนาโต้ ซานเชส ในฤดูกาลหน้าก็อาจจะเป็น 2 ทีมชื่อดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง มาร์กเซย กับ ลียง