ยูไน เอเมอรี ยิ้ม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขึ้นนำฝูงลีกเอิง

ยูไน เอเมอรี ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดีใจที่นำทีมขึ้นจ่าฝูงลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้สำเร็จ หลังพาทีมเอาชนะ แซงต์-เอเตียง 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

.

ในเกมลีกเอิงเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา (25 สิงหาคม) ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สามารถเอาชนะ แซงต์-เอเตียง ไปได้ 3-0 จากประตูของ เอดินสัน คาวานี และ ติอาโก้ มอตต้า เก็บสามแต้มและขึ้นนำจ่าฝูงได้สำเร็จ

.

“เรามีความสุข” ยูไน เอเมอรี กล่าว “เป้าหมายของพวกเราคือการจบฤดูกาลด้วยตำแหน่งท็อปของตาราง”

.

เฮ้ดโค้ชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราสามารถเก็บชัยชนะ 3 เกมแรกได้สำเร็จ แถมยังเป็นชัยชนะโดยที่ไม่เสียประตูทั้ง 3 นัดอีกต่างหาก”

.

“ภาพรวมของทีมเราดีขึ้นกว่าเดิม เราสามารถคุมเกมและเก็บรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ทีมแตกต่าง มีหลายสิ่งที่ถูกวิเคราะห์และพัฒนาให้ทีมไปในทิศทางที่ดี”

.

นอกจากนี้ ยูไน เอเมอรี ยังกล่าวถึงฟอร์มเล่นของ เนย์มาร์ ที่ยิงไม่ได้ในนัดนี้ว่า “สองเกมแรกเขาทำให้รู้สึกว่าดีมาก ส่วนเกมที่เจอกับ แซงต์-เอเตียง มันเป็นสิ่งที่ต่างกันออกไป ซึ่งมันก็เกิดจากการเรียนรู้ในเกมของเขา”

.

ส่วนทางฝั่งของ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยกล่าวถึงฟอร์มของตัวเองว่า “ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับผู้เล่นเหล่านี้ที่เรามี ถ้ามีบางสิ่งบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป มันก็คงจะเป็นการพัฒนาของพวกเรา ถ้าเราปิดตลาดซื้อขายนักเตะด้วยนักเตะที่เรามีอยู่ในตอนนี้ ผมมีความสุขกับมันมาก”