รองปธ.กว่างโซ้ง เผยเหตุจำหน่ายชุดแข่งแค่ 759 แม้ใช้แบรนด์พูม่า

ก่อนหน้านี้สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัวชุดแข่งที่จะใช้สู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ภายใต้แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกอย่างพูม่าในคอนเซ็ปต์ Fashion x Passion โดยชุดเหย้ายังใช้โทนหลักเป็นสีส้ม มีลายพาดสีดำ ส่วนชุดเยือนมีด้วยกัน 2 ชุด ชุดแรกใช้สีดำล้วนมีโลโก้สโมสร และแบรนด์สปอนเซอร์เป็นสีทอง ส่วนอีกชุดใช้สีฟ้าเป็นโทนหลัก มีลายพาดไหล่สีขาว

โดยหลังเปิดตัวชุดแข่งเป็นที่เรียบร้อย ทาง ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยเหตุผลที่ทีมจำหน่ายเสื้อแข่งฤดูกาลใหม่ ทั้ง 3 ชุด ในราคาเพียง 759 ทั้งที่ถูกผลิตภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างพูม่าว่า

“มันเป็นราคาที่ผมหวังว่าทุกคนจับต้องได้”

“บางคนอาจคิดว่าสโมสรใช้พูม่าแล้วคิดว่าราคาจะแตะหลักพันเหมือนแบรนด์ระดับโลกยี่ห้ออื่นที่ทำกับสโมสรอื่นในไทย ซึ่งกว่าที่เราจะได้ราคา 759 บาทมามันเป็นการร่วมมือที่จะพัฒนาวงการฟุตบอลไทยสำหรับแบรนด์พูม่า แต่กว่าจะได้ราคานี้มาก็ต้องใช้เวลาในการคุยกันคิดว่าจะใช้เนื้อผ้าแบบไหนทำ Texture ยังไงให้ออกมาเป็นราคานี้ได้”

“ต้องขอขอบคุณพูม่าที่ให้ความสนับสนุนในเรื่องนี้ และเราหวังว่าเสื้อพิเศษ เสื้อแข่งทั้ง 3 สี จะถูกใจแฟนบอลหลายๆคน และอยากให้ได้มาจับจองมาสัมผัสความพิเศษเสื้อตัวนี้ที่มีตราสโมสร และพูม่าบนเสื้อตัวนี้”

“เราจะเปิดขายวันที่ 19 มกราคมนี้ที่เราจะแข่งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศไม่ว่าจะเป็นทางร้านพูม่าเองหรือสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 23 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่จะเตะเอเอฟซี เพลย์ออฟเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร” ชิตวัน กล่าวปิดท้าย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 January 2561