รอผ่าตัด! “เบรดี้” ได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกขาดต้องพักระยะยาว

ร็อบบี้ เบรดี้ กองกลางตัวเก่งของเบิร์นลี่ย์กำลังจะเข้ารับการผ่าตัด หลังจากได้รับบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีกขาดในการเข้าปะทะกับแฮร์รี แม็คไกวร์ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองกลางตัวเก่งดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ ร็อบบี้ เบรดี้ กำลังเผชิญหน้ากับช่วงเวลาในการฟื้นตัวเป็นระยะเวลายาวนาน หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่เบิร์นลี่ย์บุกไปแพ้ให้กับเลสเตอร์ซิตี้ไป 1-0 ที่สนามคิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยร็อบบี้ เบรดี้ ได้รับบาดเจ็บในการปะทะกันกับกองหลังของเลสเตอร์ซิตี้อย่าง แฮร์รี แม็คไกวร์ ในจังหวะที่เขาได้ง้างขายิงประตูแต่เข่าของเขาได้ไปประสานเต็มๆกับกองหลังของเลสเตอร์ซิตี้ทำให้เล่นต่อไม่ไหวและถูกเปลี่ยนตัวออกไปตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก ด้วยการส่ง สกอตต์ อาร์ฟิลด์ ลงมาเล่นแทนในเกมนั้น โดยผู้จัดการทีมเบิร์นลี่ย์ ฌอน ดิช ได้ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ากองกลางดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ได้รับบาดเจ็บเอ็นที่หัวเข่าฉีกขาดและจะต้องใช้เวลาพักฟื้นและรอการเข้ารับการผ่าตัดต่อไป

ผู้จัดการทีม ฌอน ดิช ได้กล่าวว่า
“ร็อบบี้ จะมีการผ่าตัดเพื่อรักษาเส้นเอ็นที่เกี่ยวกับการฉีกขาดและจะต้องพักฟื้นเป็นระยะเวลานาน”

“เขาจะได้รับความห่วงใยตลอดเวลาและเขาจะต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นระยะยาว ซึ่งได้รับการสนับสนุนตลอดจากพวกเราทุกคนที่สโมสร เบิร์นลี่ย์”