ระวังให้ดี! “บิ๊กอ๊อด” สั่งแข้งฟุตบอล-ฟุตซอล ชิงเหรียญทองเจ้าภาพอย่างมีสติ

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอเป็นกำลังใจให้กีฬาฟุตบอล-ฟุตซอลทีมชาติ ที่จะมีโปรแกรมลงสนามในรอบชิงชนะเลิศพบกับเจ้าภาพ มาเลเซีย โดยขอให้ทุกคนทุ่มเท เสียสละ เพื่อให้สมเกียรติยศชื่อเสียงของประเทศ และนำรอยยิ้มความสุขมอบแก่คนไทยทั้งประเทศได้สำเร็จ

“ขอให้ทุกคนพักผ่อนให้เต็มที่ เล่นอย่างมีสติ มีสมาธิ ควบคุมอารมณ์ อย่าตกเป็นเหยื่อของการยั่วยุทั้งของผู้เล่นและกองเชียร์ เชื่อว่าทุกคนต้องเจอกับความกดดันอย่างแน่นอน แต่ก็ขอให้นักกีฬาทุกคนอดทน มีมารยาทและมีน้ำใจนักกีฬา ในการฝ่าฝันอุปสรรคและเอาชนะนำเหรียญทองกลับมาฝากคนไทยทั้งประเทศ”

“สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมมือกับภาคเอกชน เตรียมมอบรางวัล ให้แก่นักกีฬาฟุตบอลชาย-หญิง และฟุตซอลทีมชาติไทยชาย-หญิง ที่เข้าร่วมแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และทำหน้าที่เพื่อชาติ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักกีฬาทุกคน เมื่อเดินทางกลับถึงประเทศ” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กล่าว

โดย ขณะนี้ยอดเงินรางวัลรวมสะสมแล้ว จำนวน 14 ล้านบาท ประกอบด้วย 1.กลุ่มบริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำนวน 5 ล้านบาท , 2.ธนาคารไทยพาณิชย์ จำนวน 3 ล้านบาท, 3. กลุ่มบริษัท Gulf Energy Group จำนวน 3 ล้านบาท, 4.บริษัท ไอ-สปอร์ต จำกัด จำนวน 1 ล้านบาท และ 5.บริษัทแพลน บี มีเดีย จํากัด จำนวน 2 ล้านบาท

สำหรับ บริษัท ห้างร้าน หรือหน่วยงานใด ที่ต้องการมอบรางวัลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬาฟุตบอล นักกีฬาฟุตซอลทีมชาติไทย ในการสู้ศึกกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สามารถติดต่อแสดงความจำนงได้ที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หมายโทรศัพท์ 0-2011-7177 ต่อ 136-137 และ 142-143 หรือ โอนผ่านบัญชี “สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” สาขาแม็กซ์แวลู พัฒนาการ เลขที่บัญชี 406-806230-9 ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยส่งเอกสารการโอนมาที่ อีเมล์ : tanida@fathailand.org

สำหรับโปรแกรมลงสนามของนักเตะทีมชาติไทยที่จะต้องพบกับเจ้าภาพมาเลเซีย เริ่มจากวันนี้วันที่ 27 สิงหาคม 2560 เวลา 13.00 น. ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 และในเวลา 19.00 น. ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย ถ่ายทอดสดทางช่อง ททบ.5 ส่วน ในขณะที่ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ซีเกมส์ รอบชิงชนะเลิศ กับ ทีมชาติมาเลเซีย ที่สนาม บูกิต จาลิล ในวันที่ 29 สิงหาคม 2560 เวลา 19.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 3