สิงห์บลู-ผีแดง ส่อแห้ว! รัดจา เนียงโกลัน เตรียมต่อสัญญาใหม่ โรม่า

รัดจา เนียงโกลัน กองกลางตัวเก่งทีมชาติเบลเยี่ยมของ โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่มีสัญญาเหลืออยู่อีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น ได้ตัดสินใจเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดของตัวเองแล้ว นั่นหมายความว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่จับตามองเขามานานน่าจะต้องกินแห้วแล้ว
.
เมื่อฤดกาลที่แล้ว (2016/17) กองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมวัย 29 ปี ลงสนามให้ โรม่า ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงโรม รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 46 นัด และช่วยต้นสังกัดยิงไปได้ทั้งหมด 15 ประตู
.
ก่อนหน้านี้ การต่อสัญญาฉบับใหม่ของกองกลางทีมชาติเบลเยี่ยมกับ โรม่า ที่เหลือสัญญาผูกพันกันแค่ปีเดียว ยังไม่คืบหน้าไปไหน ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีก และ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สองยักษ์ใหญ่แห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี รวมทั้ง อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งร่วมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เตรียมทุ่มเงินก้อนโตกระชากตัว รัดจา เนียงโกลัน เข้ามาเสริมที่ในฤกาลนี้
.
แต่รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวในอิตาลีรายงานว่า รัดจา เนียงโกลัน พร้อมจะบอกปัดข้อเสนอของทุกทีมที่ยื่นเข้ามา และเลือกต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพหมาป่าแห่งกรุงโรมต่อไป โดยคาดว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะบรรลุข้อตกลง และประกาศการต่อสัญญาอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้
.
หากการต่อสัญญาจบลงตามที่เป็นข่าว นั่นจะทำให้ รัดจา เนียงโกลัน กลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดของสโมสรจากการต่อสัญญาระยายาวในทันที