รับมือกิเลน “สวาทแคท” ตั้งเป้าต้องมีแต้มในการเล่นในบ้านกับเมืองทอง

รับมือกิเลน

รับมือกิเลน

รับมือกิเลน “สวาทแคท” ตั้งเป้าต้องมีแต้มในการเล่นในบ้านกับเมืองทอง

ความเคลื่อนไหวของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่มีคิวเปิดบ้านรับศึก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ศึกไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์ โดย มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่

ยืนยันสภาพทีมพร้อมลงบู๊เต็มที่ ชี้สภาวะจิตใจลูกทีมยังดีเยี่ยมแม้เพิ่งพ่ายต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พุ่งเป้าต้องมีแต้มจากแชมป์เก่า

สวาทแคท เพิ่งปราชัยต่อ ปราสาทสายฟ้า 0-2 ในเกมลูกหนังไทยลีก 2017 นัดที่ 21 เมื่อสุดสัปดาห์ (1 ก.ค.60) ก่อนจะต้องรับศึกใหญืต่อเนื่องด้วยการรับมือ กิเลนผยอง แชมป์เก่าและรองจ่าฝูงบนตารางคะแนนปัจจุบัน

เฮดโค้ชชาวเซอร์เบียกล่าวว่า “เกมกับ บุรีรัมย์ฯ ลูกทีมของผมได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามในการต่อสู้กับทีมชั้นนำและเป็นจ่าฝูงของตาราง ถึงเราจะแพ้แต่ผมก็ชื่นชมหัวใจความเป็นนักสู้ของพวกเขามากๆ”

“เกมวันพุธนี้ เรายังต้องเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งอย่าง เมืองทองฯ มันคงเป็นเกมที่ยากไม่ต่างจากการเจอ บุรีรัมยฯ แต่เราก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งทุกอย่างก็ถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดีมากๆเช่นกัน”

“พวกเรามีเป้าหมายชัยชนะในทุกๆแมตช์ที่ลงสนาม แต่มันก็ไม่ใช่จะสมหวังในทุกๆแมตช์ แต่สิ่งที่ผมกล้ายืนยันคือลูกทีมของผมจะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน และเกมนี้เราได้เล่นในบ้านต้อง

เราการต้องการแต้มไม่ว่าจะหนึ่งหรือสาม”

ขณะเดียวกันสภาพความพร้อมของแข้งแมวพิฆาตไม่มีผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติมหรือติดโทษแบนในเกมนี้ แกนหลักอย่าง โดมินิค อาดิเยียห์ , เปาโล แรนเจิ้ล , อันโตนี โอพีน่า , เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม

พร้อมลงสนามทั้งหมด

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2017 นัดที่ 22 วันพุธที่ 5 ก.ค.60 เวลา 19.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา

เครดิต : Nakhonratchasima FC (Official)