“ราชนาวี” ขาด “โรดริโก้” บุกเยือน “มังกรไฟ” ที่ขาด “อบรานเต้”

การแถลงข่าวความพร้อมมีทเดอะเพรส ฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2017” นัดที่ 25 ของฤดูกาล ระหว่าง “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน พบกับ “ตะหานน้ำ” ราชนาวี เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ห้องประชุม 127 สนามราชมังคลากีฬาสถาน
 

ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม บีอีซี เทโรศาสน กล่าวว่า “เกมที่ผ่านมาเราก็โฟกัสไปเกมฟุตบอลถ้วย และ เกมลีกกับราชนาวี ด้วยนะครับ เพราะเราได้เล่นในบ้านทั้งสองเกมเราก็จะได้มีเวลาพักเตรียมทีมช่วงซีเกมส์ แต่เราก็โชคดีนะครับบอลถ้วยลีกคัพ กับ กาฬสินธุ์ เอฟซี เราได้พัก เพราะเกมถูกยกเลิกไป ส่วนเกมเมื่อวานนี้ก็เป็นเกมที่เหนื่อยเหมือนกัน เพราะสภาพอากาศเรื่องฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ก็เสียแรงไปเยอะพอสมควร แต่เราก็ได้ โรเตชั่นนักเตะในบางส่วนไว้เกมลีกที่จะพบกับราชนาวี

“ซึ่งเกมนี้เราจะไม่มี มาริโอ อบรานเต้ ที่ติดโทษแบน นอกนั้นก็ต้องเช็คสภาพความฟิต แต่ส่วนใหญ่ก็น่าจะไม่มีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บครับ”

หาญณรงค์ ชุณหคุณากร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ราชนาวี กล่าวว่า “เกมบอลถ้วยเมื่อวานก็คือนโยบายของสโมสร เราพยายามให้นักเตะเยาวชนภายในทีมได้สัมผัสเกม และ เก็บประสบการณ์ ไว้ช่วยทีมในอนาคต”

“ในเกมที่จะพบกับ บีอีซี เทโรศาสน เราก็ได้พักนักเตะตัวหนักไว้ก็จะมีผู้เล่นที่เจ็บจริงๆที่เล่นไม่ได้ก็คือ โรดริโก แวร์จิลิโอ ที่มีอาการบาดเจ็บ น่าจะหลังจบซีเกมส์ถึงกลับมาเล่นได้ สำหรับผู้เล่นคนนี้ก็มีอาการบาดเจ็บเล็กๆน้อย แต่คิดว่าน่าจะพร้อมในเกมวันอาทิตย์นี้”



สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 25 ระหว่าง บีอีซี เทโรศาสน พบ ราชนาวี  แข่งขันในวันอาทิตย์ ที่ 6 สิงหาคม 2560 เวลา 18.00 น. น. ที่สนามบุญยะจินดา  ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต HD3