ราชบุรี ทุ่ม 120 ล้าน เปิดตัวสโมสรลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018

สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ก้าวไปอีกขั้น ที่ สนาม “มิตรผล สเตเดี้ยม” เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล2018

โดยภายในงานมีบอร์ดบริหาร นำทีมโดย บุญยิ่ง นิติกาญจนา ประธานสโมสร ,ธนวัฒน์ นิติกาญจนา รองประธานสโมสร นักฟุตบอลและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช พร้อมทั้งผู้สนับสนุนหลักๆอาทิ กลุ่ม มิตรผล,ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล,สยาม คูโบต้า ฯลฯ โดยมีแฟนบอลและสื่อมวลชนเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

ทางด้าน ธนวัชน์ นิติกาญจนา กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมา ถือว่าเราประสบความสำเร็จพอสมควรกับอันดับ6ที่ทำได้ อีกทั้งฟุตบอลถ้วยเราก็เข้ารอบลึก แต่ในปีนี้เรามีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากขึ้น เรามีการเสริมนักเตะเข้ามาใหม่ บางตำแหน่ง ซึ่งเข้ามาอุดรอยรั่วและข้อบกพร่องที่ผ่านมา ดังนั้นตอนนี้สภาพทีมก็ถือว่ามีความพร้อมมากขึ้นเรื่อยๆ”

“ส่วนงบประมาณ เบื้องต้นเราวางเอาไว้ที่ 120 ล้านบาท โดยวางเป้าจะต้องทำผลงานให้ดีกว่าอันดับ6ที่เราทำได้ ตามคอนเซ็ปต์ “ก้าวไปอีกขั้น” และมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของผู้เล่นที่เรามีจะสามารถไปถึงเป้าหมายได้อย่างแน่นอน ก็อยากจะฝากขอกำลังใจจากแฟนบอลชาวราชบุรี ทุกท่านช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช พวกเราจะทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ”

ก่อนหน้านี้ “ราชันมังกร” ได้เสริมทัพต่อเนื่องโดยมีแข้งฝีเท้าดีมาร่วมทัพมากมายทั้ง กิตติไกร จันทะรักษา (แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี) นเรศ ฤทธิ์พิทักษ์วงศ์ (ตราด เอฟซี) จอนาตา แวร์ซูร่า (อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด) ประทุม ชูทอง (เชียงราย ยูไนเต็ด) กฤษฎา โนนชัย (บางกอก เอฟซี) ตะวัน หันทำเล (อุดรธานี เอฟซี) คัง ซู อิล (เธสปา คูซัทซึ กุนมะ) สมปอง สอเหลบ (แบงค็อก ยูไนเต็ด) เฟลิเป้ เมเนเซส (พัลไมรัส) และบิลล์ โรซิมาร์ อมานซิโอ (เซอารา) หัวหอกชาวบราซิลที่เตรียมย้ายมาร่วมทีมเป็นรายล่าสุด

โปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดแรกของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะประเดิมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดแรก วันที่ 9 กุมภาพันธ์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 January 2561