ราฟาเอล เบนิเตซ เตรียมขอบอร์ดสาลิกาซื้อ สเตฟาน โยเวติช

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมเข้าพบบอร์ดบริหาร เพื่อขออนุมัติงบซื้อตัว สเฟาน โยเวติช แนวรุกทีมชาติมอนเตเนโกรของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมทีมก่อนตลาดปิดในสัปดาห์หน้า

.

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) สเตฟาน โยเวติช ไม่มีพื้นที่ยืนใน อินเตอร์ มิลาน มากสักเท่าไหร่ ทำให้เขาโดนปล่อยตัวไปเล่นอยู่กับ เซบีย่า ในลาลีกา สเปน อยู่พักใหญ่ โดยผลงานในลีกกระทิงดุของสามารถยิงประตูรวมทุกรายการได้ 7 ประตูจากการลงสนาม 22 นัด ก่อนจะกลับมาต้นสังกัดปัจจุบันในฤดูกาลนี้

.

ทว่าสถานการณ์ของ สเตฟาน โยเวติช ในการลงสนามเป็นตัวจริงกับ อินเตอร์ มิลาน ก็ยังไม่ค่อยดีนัก จึงมีความเป็นไปได้ที่เขาจะตัดสินใจย้ายทีมก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในสัปดาห์หน้า

.

ถึงแนวรุกทีมชาติมอนเตเนโกรจะอยากย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน จริงๆ แต่เป้าหมายของเขากลับไม่ใช่อังกฤษ เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ลองเจรจากับ สเตฟาน โยเวติช มาแล้วหนึ่งรอบ แต่ก็โดนเพิกเฉยอยู่ทุกครั้งไป ไม่ต่างจาก ไบร์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก ที่เคยโดนปฏิเสธมาแล้วก่อนหน้านี้

.

ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ต้องเข้าพูดคุยกับบอร์ดบริหารนิวคาสเซิล เพื่อมองหาความเป็นไปได้ในการเพิ่มข้อเสนอให้กับแข้งรายนี้ เพื่อดึงตัวเข้ามาสร้างสรรค์โอกาสในแนวรุกให้หวือหวามากขึ้น ซึ่งค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 14 ล้านปอนด์