รายที่3 มิลาน สอย โรดริเกซ เข้าถิ่น ซาน ซิโร่ เรียบร้อยถึงปี 2021

รายที่3

รายที่3

รายที่3 มิลาน สอย โรดริเกซ เข้าถิ่น ซาน ซิโร่ เรียบร้อยถึงปี 2021

เอซี มิลานได้ทำการประกาศว่าริคาร์โด้ โรดริเกซแบ็คซ้ายของโวลฟ์สบวร์กจรกปากกาเซ็นสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วยาวไปจนถึงปี 2021 กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามสำหรับซัมเมอร์นี้

ทางมิลานก็ได้ทำการสตรีมการเซ็นสัญญาผ่านทางเฟซบุคให้แฟนบอลได้เห็นกันสดๆ โดยโรดริเกซได้ตกลงซบยาวจนถึงปี 2021 ด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 18 ล้านยูโร

“เราต้องการคนที่จะแสดงความกระตือรือร้นต่อเสื้อตัวนี้ยิ่งกว่าเป็นแค่นักเตะสำคัญ ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าทำไมสิ่งแรกที่เราทำหลังจากการตรวจร่างกายคือพาไปทัวร์ห้องโชว์ถ้วยแชมป์”มัสซิมิเลียโน่ มิราเบลลี่กล่าว

โรดริเกซกลายมาเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของมิลานในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจากมาเตโอ มูซัคคิโอและฟรองค์ เคสซี่ที่มาร่วมทีมก่อนหน้า

แข้งวัย 24 ปีรายนี้โด่งดังขึ้นมาจากการเล่นให้กับเอฟซี ซูริคในบ้านเกิดและโดนดึงตัวมาอยู่กับ”หมาป่าเมืองเบียร์”ในปี 2012 ก่อนจะกลายเป็นตัวหลักอย่างรวดเร็ว

สำหรับฤดูกาลล่าสุดโรดริเกซถูกขยับเข้ามาเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คบ่อยครั้งและลงเล่นในลีกไป 24 เกมด้วยกันพร้อมกับทำได้ 2 ประตู

นอกเหนือจากสามคนนี้แล้วมิลานไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเท่านี้ โดยพวกเขากำลังตกเป็นข่าวกับการตามหากองหน้าใหม่รวมถึงเพิ่งมีข่าวว่าเอเยนต์ของอันเดรีย คอนติวิงแบ็คอตาลันต้าเดินทางมาถึงแล้วเตรียมพูดคุยกับสโมสร

เครดิต :