ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ ลั่น นาโปลี มีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ แนวรุกตัวเก่งของ นาโปลี มั่นใจว่าถ้าเริ่มต้นฤดูกาลได้ด้วยดี ต้นสังกัดของเขาก็มีลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ยาวๆ ในฤดูกาลนี้ (2017/18)
.
เมื่อฤดูกาลที่แล้ว (2016/17) นาโปลี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการจบด้วยอันดับ 3 บนตารางคะแนนลีกสูงสุดของประเทศ แถมยังมีคะแนนตามหลัง ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา เพียงแค่ 5 คะแนน ในขณะเดียวกันพวกเขายังเป็นทีมที่ยิงประตูได้ถึง 94 ประตู ถือเป็นจำนวนที่มากที่สุดในลีกฤดูกาลก่อน
.
ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน ทำให้ ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ ค่อยข้างมั่นใจว่าปีนี้ พวกเขาจะกลับมาลุ้นแชมป์ได้เต็มตัวอีกครั้ง
.
“พวกเราฝันอยากคว้าสคูเด็ตโต้ ไม่ว่าจะเป็นโค้ช เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล” ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ กล่าว
.
“เราต้องการสร้างทีมให้ทำผลงานได้ต่อเนื่องจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทุกครั้งที่คุณสวมเสื้อทีม คุณจะสัมผัสได้ถึงเป้าหมายร่วมกัน ผมมักจะเครื่องร้อนทุกครั้งที่ได้เล่นในซานเปาโล”
.
แนวรุกทีมชาติอิตาลี กล่าวต่อไปอีกว่า “ผมหวังว่าจะเรียกศรัทธาจากแฟนบอลกลับคืนมาอีกครั้ง ด้วยการพา นาโปลี ให้กลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ฤดูกาลนี้เราต้องเริ่มต้นให้ดี”
.
“คุณจะเป็นและได้เห็นกองหล้าก็ต่อเมื่อเขายิงประตู แต่ผมจะทำงานให้มากกว่านั้นด้วยการลงไปเล่นเกมรับด้วย ผมจะกลับมายิงประตูอีกครั้ง และผู้คนก็จะเห็นว่าผมเปลี่ยนแปลงบางสิ่ง แต่ในที่สุดมันจะสำคัญมากเมื่อทีมได้รับชัยชนะ”
.
ลอเรนโซ่ อินซิกเญ่ ช่วย นาโปลี ทำประตูในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อฤดูกาลก่อนไป 18 ประตู จากการลงสนาม 37 นัด