ลิเวอร์พูล จ่อทุ่ม 15 ล้านล่ากองกลาง แรนส์ เสริมแผงมิดฟิลด์

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 15 ล้านปอนด์ ขอซื้อตัว เบนจามิน อังเดร กองกลาวชาวฝรั่งเศสของ แรนส์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีม
.
เบนจามิน อังเดร เพิ่งตัดสินใจต่อสัญญากับสโมสรต้นสังกัดในฝรั่งเศสออกไปอีก 5 ปี เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะยังไม่ลดละความพยายาม เตรียมเสนอเงิน 15 ล้านปอนด์ให้ แรนส์ ใจอ่อนปล่อยตัวกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ ย้ายสำมะโนครัวมาเล่นที่ประเทศอังกฤษกับหงส์แดง
.
แต่อย่างไรก็ตาม ทางฝั่งของ เบนจามิน อังเดร ยอมรับว่าเขายังไม่สนใจเรื่องย้ายทีม อยากขอโฟกัสอนาคตของตนเองกับ แรนส์ เอาไว้ก่อนเป็นอันดับหนึ่งในตอนนี้
.
“ทุกคนต่างรู้ดีว่าเรามีวางแผนการใหญ่เอาไว้กับทีม” เบนจามิน อังเดร กล่าว “ผมมีเส้นทางการค้าแข้งเพียงแค่หนึ่งเดียว แบะผมก็ได้ตัดสินใจไปแล้วตอนที่มีสัญญาเหลืออยู่อีกแค่ปีเดียว”
.
“มีข้อเสนอถูกยื่นเข้ามาให้ผมมากมาย แต่ผมไม่ใช่นักเตะดาวรุ่งอีกแล้ว ผมต้องการปักหลักเล่นให้ แรนส์ ต่อไป”
.
กองกลางตัวเก่งของ แรนส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมมองเห็นความเป็นไปได้ในระดับสูงเมื่อเล่นให้ แรนส์”
.
นอกจากนี้ เบนจามิน อังเดร ยังได้กล่าวถึงเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดเปิดสนามที่พวกเขาบุกไปเสมอกับ ทรัวส์ มา 1-1 ว่า “เกมแรกของพวกเรามีความสำคัญมาก เพราะมันหมายถึงผลลัพธ์ที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ในอนาคตได้เลย”
.
เบนจามิน อังเดร ค้าแข้งอยู่กับ แรนส์ มาแล้ว 4 ฤดูกาล ได้ลงสนามรวมทุกรายการไปแล้ว 99 นัด ยิงได้ 2 ประตู และจ่ายให้เพื่อนยิงไป 5 ครั้ง