ลิเวอร์พูล ปัดเงิน 90 ล้านพร้อมย้ำไม่ขาย คูตินโญ่ เด็ดขาด

ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงยืนยันการปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ที่ครั้งนี้เสนอมาด้วยเงินจำนวนมากถึง 90 ล้านปอนด์
.
สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ย้ำอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเด็ดขาด ไม่ว่า บาร์เซโลน่า จะยื่นข้อเสนอเข้ามาสักกี่ครั้งก็ตาม
.
ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า เคยยื่นข้อเสนอขอซื้อกองกลางทีมชาติบราซิลรายนี้มาแล้ว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกยื่นข้อเสนอเข้าไป 72 ล้านปอนด์ ก่อนจะยื่นเข้ามาอีกเป็นครั้งที่สองด้วยจำนวนเงิน 80 ล้านปอนด์ ซึ่งทั้งสองครั้งโดนปฏิเสธกลับไปทั้งหมด แม้กระทั่งครั้งล่าสุดที่ยื่นข้อเสนอมากถึง 90 ล้านปอนด์ ก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจให้ ลิเวอร์พูล ยอมปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายทีมได้อยู่ดี
.
เชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะยังไม่ยอมแพ้ในการดึงตัวกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ไปร่วมทีม และจะพยายามปิดดีลให้ได้ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่หงส์แดงจะพบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในรอบคัดเลือก เพราะพวกเขาไม่ต้องการเสี่ยงให้ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ลงสนามในนัดดังกล่าว และติดคัพไทเมื่อย้ายไปเล่นในถิ่นคัมป์นู ด้วยเงินจำนวนมากถึง 120 ล้านปอนด์
.
ถึง ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจไม่ขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกจากทีม แต่เขาน่าจะยังไม่มีชื่อลงอยู่ในเกมไปเยือน วัตฟอร์ด ในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2017/18 หลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา
.