ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่ม 74 ล้านล่าตัว โธมัส เลอมาร์ เสริมเกมแดนกลาง

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวน 74 ล้านปอนด์ล่าตัว โธมัส เลอมาร์ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ โมนาโก เข้ามาเสริมทีมก่อนตลาดซื้อขายปิดในสัปดาห์หน้า
.
ก่อนหน้านี้ อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการ โธมัส เลอมาร์ เข้ามาเสริมทีมตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ดีลก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ จนล่าสุดมีข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เตรียมทำลายสถิติการซื้อขายตัวนักเตะของทีม ล่าตัวกองกลางวัย 21 ปีรายนี้
.
ในขณะที่ข้อเสนอของ อาร์เซนอล ครั้งล่าสุด 50 ล้านปอนด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล พยายามเกทับด้วยข้อเสนอที่มากกว่าราว 24 ล้านปอนด์ เพื่อล่อใจให้ โมนาโก ปล่อยตัว โธมัส เลอมาร์ มาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
.
คาดการณ์กันว่าค่าตัวของ โธมัส เลอมาร์ ที่หงส์แดงพร้อมจ่ายคือ 74 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นเงินงวดแรก 66 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 8 ล้านปอนด์เป็นออปชั่นเสริมตามฟอร์มของนักเตะ
.
แต่ถ้าข้อเสนอดังกล่าวยังไม่เย้ายวนพอ หงส์แดงก็พร้อมเพิ่ม ดิว็อค โอริกี กองหน้าชาวเบลเยี่ยมของทีม ที่ได้รับความสนใจจาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ โอลิมปิก มาร์กเซย ให้เป็นหนึ่งในข้อตกลงดึงตัว โธมัส เลอมาร์
.
ปัจจุบันนักเตะที่มีค่าตัวแพงสุดของ ลิเวอร์พูล คือ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ ที่ซื้อตัวมาจาก โรม่า ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์ และถ้าหงส์แดงปิดดีล โธมัส เลอมาร์ ได้สำเร็จ ก็จะทำลายสถิติดังกล่าวไปแบบไม่เห็นฝุ่นเลยมีเดียว