ลิเวอร์พูล มีลุ้น! หลัง อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน ปัดย้ายซบ เชลซี

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเข้าเสียบดึงตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กองกลางทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซนอล เข้ามาเสริมทีม หลังดาวเตะรายนี้ปฏิเสธย้ายไปเล่นให้ เชลซี
.
เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมขาวอิตาลีของ เชลซี เพิ่งยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ เพื่อข้อซื้อตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน จาก อาร์เซนอล และสโมสรปืนใหญ่ก็ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
.
แต่ปัญหาคือ อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน กลับบอกปัดข้อเสนอดังกล่าว เพราะเขาไม่ต้องการย้ายไปร่วมทีม เชลซี
.
ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจในตัว อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน อยู่เช่นเดียวกัน เริ่มมีความหวังว่าจะปาดหน้าสิงโตน้ำเงินคราม ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวในวันพรุ่งนี้
.
ทว่า อาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล มีความสัมพันธ์ในตลาดซื้อขายนักเตะที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เพราะเมื่อปี 2013 ตอนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสของทัพปืนใหญ่ หวังฉีกสัญญา หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ในสมัยที่ยังล่าตาข่ายให้หงส์แดง ด้วยเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ สร้างความโมโหให้ ลิเวอร์พูล อย่างรุนแรง
.
ทำให้ทัพหงส์แดงต้องลุ้นอย่างหนักว่าเมื่อเปลี่ยนยุคแล้ว อาร์แซน เวนเกอร์ จะลืมเรื่องราวความหลัง และปล่อย อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์
.
แต่อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องยอมทุ่มเงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลดังกล่าวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง