ไม่ขาย! ลาซิโอ ปัดข้อเสนอ 28 ล้านขอซื้อตัวกองกลางเซอร์เบียจาก ลิเวอร์พูล

ดูเหมือน ลิเวอร์พูล จะไม่ค่อยมีบุญในตลาดซื้อขายนักเตะสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดก็เพิ่งโดน ลาซิโอ ปฏิเสธข้อเสนอ 28 ล้านยูโร ที่ยื่นขอซื้อตัว เซอร์เกจ มิลินโกวิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียไปหมาดๆ
.
เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัว เซอร์เกจ มิลินโกวิช กองกลางตัวเก่งของ ลาซิโอ และได้ลองยื่นข้อเสนอจำนวน 28 ล้านยูโร ให้อินทรีย์ฟ้าขาวลองพิจารณาไปแล้ว
.
แต่กลับโดน ลาซิโอ ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อนักเตะวัย 22 ปีรายนี้กลับมาอย่างทันควัน พร้อมทั้งยังบอกให้ลืมเรื่องนี้ไปได้เลย เนื่องจาก ซิโมเน่ อินซากี้ กุนซือของทีมต้องการใช้ เซอร์เกจ มิลินโกวิช-ซาวิช เป็นแกนหลักในการสร้างทีมฤดูกาลหน้า
.
นอกจากมิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียแล้ว เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ยังต้องหาทางรับมือกับ 2 นักเตะคนสำคัญที่ต้องการย้ายทีมอย่าง สเตฟาน เดอ ไวร์จ ปราการหลังที่ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ เกอิต้า บัลเด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม เพื่อรับมือฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงอีกไม่กี่เดือนนี้
.
แต่ก็ใช่ว่า ลิเวอร์พูล จะหมดหวังซะทีเดียว เพราะ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร ลาซิโอ ยังเปิดทางพิจารณาการปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญของทีม หากได้รับค่าตัวราวๆ 70 ล้านยูโร
.
เซอร์เกจ มิลินโกวิช-ซาวิช ย้ายจาก เกงค์ มาอยู่กับ ลาซิโอ ในฤดูกาล 2015/16 และกลายมาเป็นตัวหลักของทีมได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะฤดูกาลล่าสุดที่ได้ลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไป 34 นัด และช่วยทีมยิงได้ 4 ประตู
.