ลิเวอร์พูล ปัดข้อเสนอ 11 ล้านล่าตัว อัลแบร์โต้ โมเรโน่ จาก นาโปลี

ลิเวอร์พูล ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 11 ล้านปอนด์ขอซื้อตัว อะลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายจอมบุกจาก นาโปลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.
แม้ว่ากองหลังชาวสเปนรายนี้ จะไม่ค่อยได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้ลงสนามเป็นตัวจริงสักเท่าไหร่ แต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ยังต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 15 ล้านปอนด์ และยังคงรอข้อเสนอก้อนโตกันต่อไป
.
เพราะนอกจาก นาโปลี แล้ว ก็ยังมี เอซี มิลาน, เซบีย่า อดีตต้นสังกัดเก่า และ แอตเลติโก้ มาดริด ที่เคยยื่นข้อเสนอยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ต่างต้องการตัว อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ไปประจำการแนวรับฝั่งซ้ายเหมือนกัน
.
นาโปลี นับเป็นทีมแรงที่ยื่นข้อเสนอให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หงส์แดงยังต้องการข้อเสนอที่มากที่สุด เพื่อชดเชยกับเงินจำนวน 13 ล้านปอนด์ที่ซื้อตัว อัลแบร์โต้ โมเรโน่ มาจาก เซบีย่า เมื่อ 3 ปีก่อน
.
ขณะเดียวกัน อนาคตของแบ็กซ้ายรายนี้ในถิ่นแอนฟิลด์ก็ค่อนข้างมืดมน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ค่อยไว้ใจเขาสักเท่าไหร่ เห็นได้จากการเลือก เจมส์ มิลเลอร์ ที่เป็นกองกลางมายืนทดแทนตำแหน่งดังกล่าว ยิ่งถ้า ลิเวอร์พูล ได้ตัว เบนจามิน เมนดี้ มาจาก โมนาโก จริงๆ ก็ยิ่งชัดเจนว่าเขาต้องเก็บข้าวของออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ๆ
.
ฤดูกาลที่ผ่านมา (2016/17) อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล รวมทุกรายการไปเพียงแค่ 16 นัดเท่านั้น