แฟนผีหัวร้อน! กระตุ้นเอฟเอลงดาบ เจอร์เก้น คล็อปป์ ฐานขว้างขวดน้ำลงพื้น

 

หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ระเบิดอารมณ์ด้วยการขว้างขวดน้ำลงพื้น ในเกมที่ลูกทีมของเขาทำได้แค่เสมอกับ เซาธ์แฮมตัน ไปแบบไร้สกอร์เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ทำให้แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้น เอฟเอ ให้ลงโทษกุนซือหงส์แดงกันยกใหญ่

 

 
ย้อนกลับไปในปี 2016 โจเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยโดนแบนและปรับเงินจำนวน 16,000 ปอนด์มาแล้วจากการเตะขวดน้ำในสนาม จึงทำให้เหล่าเร้ดอาร์มี่รู้สึกไม่แฟร์ ถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่ได้รับบทลงโทษอะไรเลยจากพฤติกรรมดังกล่าว

 

 
ประกอบผลงานล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจัดชุดสำรองบุกไปโดน อาร์เซนอล กดนิ่มๆ ไป 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ยิ่งทำให้แฟนบอลปีศาจแดงเกรี้ยวกราดมากเข้าไปใหญ่

 

 
สำหรับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้น เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เป็นผู้จัดการทีมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ ที่มักแสดงอารมณ์อย่างเต็มที่เมื่ออยู่ข้างสนาม แต่ในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์กับ เซาธ์แฮมตัน เขาออกอาการหงุดหงิดและหลุดอยู่หลายจังหวะ ซึ่งกล้องถ่ายทอดสดจับภาพตอนเขาตะโกนใส่นักเตะหงส์แดง ก่อนจะขย้ำขวดน้ำและขว้างลงพื้นอย่างหงุดหงิด

 

 
แน่นอนว่าทางฝั่งแฟนบอล ลิเวอร์พูล มองว่านั่นเป็นเรื่องปกติของผู้จัดการทีมชาวเยอรมันรายนี้ เพราะขนาดทีมชนะ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังแสดงออกทางท่าทางที่ไม่ได้ต่างกันมากสักเท่าไหน่

 

 

 

ตรงกันข้ามกับแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่รู้สึกว่าถ้า เอฟเอ เพิกเฉยไม่ทำอะไรเลยกับเรื่องนี้ มันจะเป็นการกระทำสองมาตราฐานกับเมื่อครั้งที่ โจเช่ มูรินโญ่ เตะขวดน้ำในเกมที่ปีศาจแดงทำได้แค่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 ในเดือนพฤศจิกายน ก่อนจะโดนมาแล้วเมื่อปีก่อน

 

แต่สุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ จะโดน เอฟเอ ลงโทษด้วยการแบนและปรับเงินแบบเดียวกับ โจเซ่ มูรินโญ่ หรือไม่นั่น ก็ยังต้องจับตามองกันต่อไป