ลิเวอร์พูล-เซาธ์แฮมตัน สนใจกองหลังดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน เสริมทีม

ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมตัน สองสโมสรชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจในตัว ซินโญ่ แวนเฮาส์เดน กองหลังชาวเบลเยี่ยมวัย 18 ปีของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
ซินโญ่ แวนเฮาส์เดน ย้ายจากอคาเดมีของ สตองดาร์ด ลีแอช ในลีกเบลเยี่ยม มาเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยค่าตัว 1 ล้านยูโร และสัญญาของเขาจะหมดอายุลงในปี 2019
.
กองหลังตัวกลางรายนี้ ใช้เวลา 2 ปีในการพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาอย่างก้าวกระโดด จนได้รับการคาดหมายจาก ลูเซียโน่ สปัลเลตติ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ว่ามีโอกาสได้ประเดิมสนามเกมชุดใหญ่ในฤดูกาลแข่งขันใหม่นี้
.
จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่ ลิเวอร์พูล และ เซาธ์แฮมตัว จะให้ความสนใจในตัวของ ซินโญ่ แวนเฮาส์เดน กองหลังดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้ไปเสริมทีม
.
เพราะทางฝั่งของ ลิเวอร์พูล ก็ต้องการกองหลังรายใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อเป็นอะไหล่ทดแทนการจากไปของ มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ที่หมดอนาคตในรั้วแอนฟิลด์เรียบร้อยแล้ว
.
ทางด้าน เซาธ์แฮมตัน ที่แม้ว่าจะยืนกรานว่าไม่ขาย เวอร์กิล ฟาน ไดจก์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ออกจากทีม แต่ก็ยังเดินหน้าเสริมเซ็นเตอร์หน้าใหม่อยู่เรื่อยๆ เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งได้ตัว แยน เบดนาเรก กองหลังตัวกลางจาก เลช พอซนัน ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเบลเยี่ยมเข้ามาเสริมทีม
.
อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ก็ได้เตรียมการปฏิเสธข้อเสนอต่างๆ จากสองทีมในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งทีมอื่นๆ เอาไว้ล่วงหน้าแล้ว เพราะ ลูเซียโน่ สปัลเลตติ ไม่ต้องการเสียนักเตะอนาคตไกลรายนี้ออกจากทีม อีกทั้งการโชว์ฟอร์มช่วงปรีซีซั่นที่โดดเด่น ก็ยิ่งมีแนวโน้มโดนดันขึ้นทีมชุดใหญ่ได้เร็วขึ้นไปอีก