ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อย เชยี โอโจ ให้ ฟูแล่ม หรือ โบโร่ ยืมตัว

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่งตัว เชยี โอโจ ปีกดาวรุ่งอนาคตไกลของทีมไปให้ ฟูแล่ม หรือไม่ก็ มิดเดิลโบรห์ ยืมตัวใช้งานก่อนหนึ่งฤดูกาล
.
ก่อนหน้านี้ เชยี โอโจ เคยได้รับความสนใจจาก ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันรับงานคุมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อยู่ในขณะนี้ และเคยเปิดโต๊ะเจรจากันอย่างจริงจังเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ทว่าทั้งสองฝ่ายกลับไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ ทำให้ทัพสาลิกาดงต้องอกหักไปตามระเบียบ
.
ประกอบกับช่วงเวลาดังกล่าว เชยี โอโจ ดันประสบปัญหาอาการบาดเจ็บ จึงทำให้ดีลระหว่างทั้งสองทีมชะงักมาจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งยังทำให้เขาหมดสิทธิ์ลงสนามในสีเสื้อหงส์แดงเพียงแค่ 2 ครั้งในเกมเอฟเอคัพ 2016/17
.
ดูเหมือนว่าฤดูกาลนี้ที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ยังคงต้องการตัว เซยี โอโจ มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้ น่าจะต้องกินแห้วต่อไปอีกสักครั้ง เพราะจากท่าทีที่เกิดขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ ปีดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้ น่าจะย้ายไปเล่นให้ ฟูแล่ม หรือไม่ก็ มิดเดิลโบรห์ ด้วยสัญญายืมตัว
.
เพราะถึง ฟูแล่ม และ มิดเดิลโบรห์ จะเป็นสโมสรในลีกแชมเปี้ยนชิพ ลีกรองของสหราชอาณาจักร แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความพวกเขาอ่อนอย่างที่ใครหลายคนคิด แถมโอกาสลงสนามของ เซยี โอโจ น่าจะมีมากกว่าการย้ายไป นิวคาสเซิล ที่มีข่าวคราวว่าต้องการนักเตะเข้ามาเสริมอีกหลายคน