เอาด้วย! ลิเวอร์พูล โดดร่วมวงล่าตัว แม็กซ์ เมเยอร์ กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษ เตรียมกระโดดเข้าร่วมลงล่าตัว แม็กซ์ เมเยอร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก้ 04 ที่เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก
.
The Daily Star รายงานว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กำลังจับตามองฝีเท้าของ แม็กซ์ เมเยอร์ อยู่ในขณะนี้
.
ความจริง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ให้ความสนใจ และพยายามยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวดาวรุ่งทีมชาติเยอรมันรายนี้ไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างจริงจัง กระทั่งล่าสุดมี ลิเวอร์พูล เพิ่มเข้ามาเป็นคู่แข่งด้วยทีมหนึ่งทีม
.
สัญญาระหว่าง แม็กซ์ เมเยอร์ กับ ชสลเก้ 04 มีระยะเวลาเหลืออยู่อีกเพียงแค่ 12 เดือนเท่านั้น และก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่าเขาไม่ต้องการต่อสัญญาเพิ่มเติม ทำให้มีความเป็นได้สูงที่ราชันย์สีน้ำเงินจะตัดสินใจปล่อยตัวกองกลางตัวรุกรายนี้ออกจากทีม โดยเขามีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
.
แต่ในทางกลับกัน สโมสรที่ต้องการตัวเขาไปร่วมทีม ก็ต้องสามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ได้ด้วย เพราะเป้าหมายของเขาในฤดูกาลหน้าคือ โชว์ฝีเท้าให้ โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันได้เห็น เพื่อสร้างโอกาสติดทีมชาติไปลุยการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย
.
เมื่อฤดูกาลก่อน (2016/17) แม็กซ์ เมเยอร์ ลงสนามในบุนเดสลีกา ให้ราชันย์สีน้ำเงินไปทั้งสิ้น 27 นัด และยิงได้ 1 ประตู