ใจเย็น! เอเยนต์ปัดข่าว โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล

รามี อับบาส อิสซา เอเยนต์ส่วนตัวของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกทีมชาติอียิปต์ของ โรม่า ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่านักเตะในการดูเเลของเขาตกลงย้ายซบ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว
.
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีข่าวลือหนักเกี่ยวกับการซื้อตัวแนวรุกทีมชาติอียิปต์ของ ลิเวอร์พูล ว่า ทีมจากเมอร์ซีย์ไซด์ยื่นข้อเสนอให้ โรม่า พิจารณาที่ 28 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นตัวเลขที่ยังไม่โดนใจยอดทีมแห่งกรุงโรม ทำให้โดนปฏิเสธกลับมาอย่างรวดเร็ว
.
แต่ถึงอย่างนั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ยังไม่ลดละความสนใจในตัวแนวรุกรายนี้ ที่ยิงไป 15 ประตูจากการลงสนามในกัลโช่ เซเรีย อา 31 นัด ลงสักนิดเดียว
.
ติดตรงที่ค่าตัวในใจ โรม่า คือ 40 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นไม่ใช่จำนวนเงินที่น้อยเลยทีเดียว
.
ก่อนหน้านี้ในปี 2014 โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ เกือบได้ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล แล้วหนึ่งครั้ง แต่ดันโดน เชลซี ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทีมในช่วงวินาทีสุดท้าย เพียงแต่ชีวิตของทีมชาติอียิปต์กลับไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ มีโอกาสลงเล่น 2 ฤดูกาลแค่ 13 นัดในลีก ส่วนอีก 2 ฤดูกาลถัดมาก็โดนปล่อยยืมตัวไป ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ตามลำดับ
.
จนไม่กี่วันก่อนสื่อหลายสำนักเล่นข่าวว่า เขาตกลงย้ายซบหงส์แดงแล้ว ทำเอา รามี อับบาส อิสซา เอเยนต์ส่วนตัวของเขาต้องออกมาแก้ต่างเป็นพัลวัล
.
“โมฮัมเหม็ด ซาลาร์ ยังไม่ได้เดินทางออกจากอียิปต์เลยสักครั้งเดียว นับตั้งแต่เดินทางกลับกรุงโรมในช่วงปิดฤดูกาล” เอเยนต์ กล่าว