ลูคัส เปเรซ ส่อย้ายหนี อาร์เซนอล หลังไม่ไปร่วมปรีซีซั่นออสเตรเลีย

ลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสเปนของ อาร์เซนอล ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้เพียงฤดูกาลเดียว ส่อย้ายหนีต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่ได้เข้าร่วมการเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่ออสเตรเลียกับทีม
.
กองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ ย้ายจาก เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า มาเล่นให้ อาร์เซนอล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว (2016) ด้วยค่าตัวราวๆ 17.1 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่สามารถแทรกตัวเข้ามาอยู่ในตำแหน่งตัวจริงได้ ทำให้ฤดูกาล 2016/17 เขามีโอกาสลงสนามในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแค่ 11 นัด และยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น
.
ขณะที่ช่วงนี้ อาร์เซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้พาลูกทีมไปเก็บตัวเตรียมรับฤดูกาลใหม่กันที่ประเทศออสเตรเลีย แต่กองหน้าชาวสเปนรายนี้กลับไม่ได้มีชื่อไปร่วมด้วย จึงคาดการณ์กันว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายทีมในเร็วๆ นี้
.
เพราะการมาของ อเล็กซานเดอร์ ลากาแซ็ตต์ กองหน้าค่าตัวแพงทีมชาติฝรั่งเศส น่าจะทำให้อนาคตในถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม จบลงแล้วอย่างไม่เป็นทางการ ทำให้เขาเรียกร้องขอย้ายออกจากทีมทั้งที่เพิ่งเล่นในสีเสื้อ อาร์เซนอล ไปยังไม่ถึง 12 เดือนเต็ม
.
ส่วนทีมที่น่าจะได้ตัว ลูคัส เปเรซ ไปร่วมทีมก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า ต้นสังกัดเก่าของเขานั่นเอง แถมถ้าเกิดดีลดังกล่าวจริงๆ ก็มีความเป็นได้สูงที่จะจบลงด้วยการซื้อขายในราคาค้ำกว่า 17 ล้านปอนด์ น้อยกว่าสมัยย้ายมาอยู่ที่อังกฤษเมื่อไม่ถึง 1 ปีก่อน
.
เปเป้ เมล ผู้จัดการทีม เดปอร์ติโว่ ลา คอรุนญ่า กล่าวว่า ลูคัส เปเรซ จะยังคงได้การต้อนรับที่ดีเหมือนเดิม เพียงแต่ค่าตัวของเขาต้องไปแพงเท่าตอนย้ายออกไปเท่านั้นเอง