เติมเต็มส่วนที่ขาด! วรวุฒิ เชื่อได้ นพพล คัมแบ็คช่วยกลางช้างศึกแกร่งขึ้น

วรวุฒิ นามเวช กองหลังทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อว่าการได้ นพพล พลคำ ที่พ้นโทษแบนในเกมแรกกับทีมชาติเกาหลีเหนือ และกลับมาลงสนามได้อีกครั้งจะช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะในเกมแดนกลางในเกมต่อไปที่จะพบกับทีมชาติญี่ปุ่น

มิดฟิลด์ไดร์นาโมจากโปลิศ เทโร เอฟซี ต้องติดโทษแบนไม่ได้ลงสนามในเกมนััดแรกที่พ่ายต่อเกาหลีเหนือ U23 มา 0-1 และต้องไร้แต้มติดมือในเกมนัดแรก โดยทัพช้างศึกต้องเหลือเพียง รัตนากร ใหม่คามิ ที่เป็นกองกลางตัวรับธรรมชาติเพียงรายเดียว แต่ล่าสุดพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้แล้วในเกมกับญี่ปุ่น

“ตอนนี้ก็พร้อมเต็มที่ พร้อมทุกนัดครับ โค้ชก็ได้วางแท็คติกที่จะพบกับ ญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ” วรวุฒิ กล่าวเริ่ม

“การได้นพพล พลคำกลับมาน่าจะเติมเต็มสิ่งที่เราขาดไป เราก็ต้องช่วยกันทั้งในเกมรุกและเกมรับ ผมคิดว่าญี่ปุ่นก็มีคุณภาพอยู่แล้ว เราก็ต้องช่วยเหลือกันให้เต็มที่”

“เกมนี้เป็นเกมที่สนุกแน่นอน เพราะเขาคือทีมระดับท็อปของเอเชีย เราก็ต้องสู้เต็มที่เพราะเราแพ้ไม่ได้อีกแล้ว ญีปุ่นเขาเป็นการเล่นบอลเท้าสู่เท้าอยู่แล้ว ไม่ว่าชุดไหนมาเขาก็เล่นสไตล์นี้ เราต้องช่วยกันเล่นเกมรับ และห้ามเสียบอลง่ายเด็ดขาด”

สำหรับฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย นัดที่สองของกลุ่ม บี ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนามพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในวันที่ 13 มกราคม 2561 ที่สนามเจียงยิน สปอร์ต เซ็นเตอร์ ประเทศจีน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ช่อง 7 สี และ Bugaboo ถ่ายทอดสด