วัตฟอร์ด ล้มแผนดึง คีแรน กิ๊บส์ หลัง อาร์เซนอล เรียกเงิน 16 ล้าน

วัตฟอร์ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจถอยออกจากซื้อตัว คีแรน กิ๊บส์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษของ อาร์เซนอล มาร่วมทีม เมื่อบอร์ดบริหารปืนใหญ่ต้องการค่าตัวมากถึง 16 ล้านปอนด์
.
มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีมของ วัตฟอร์ด ต้องการตัวแบ็กซ้ายรายนี้ เข้ามาร่วมทีมให้ได้ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง และพยายามเจรจาต่อรองกันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถตกลงกันได้ เพราะ อาร์เซนอล ต้องการค่าตัวสูงถึง 16 ล้านปอนด์
.
ปัจจุบัน คีแรน กิ๊บส์ มีสัญญาเหลืออยู่กับ อาร์เซนอล ไม่ถึง 12 เดือนเต็ม นั่นหมายความว่าถ้า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่ ไม่ยอมปล่อยเขาออกจากทีมในตอนนี้ ซัมเมอร์ปีหน้าพวกเขาก็จะไม่ได้อะไรตอบแทนการจากไปของแบ็กซ้ายรายนี้สักเพนนีเดียว
.
แต่ถึงเงื่อนไขจะกดดันให้ อาร์เซนอล ต้องรีบปล่อยตัว คีแรน กิ๊บส์ ออกจากทีม ทว่าพวกเขากลับไม่สะทกสะท้านและยังคงยืนกรานว่า ต้องได้ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ตามราคาที่ตั้งแต่เดิมเท่านั้นถึงจะยอมปล่อยตัวในซัมเมอร์นี้
.
นอกจาก คีแรน กิ๊บส์ แล้ว อาร์เซนอล ก็เตรียมจะโละนักเตะออกจากทีมอีกยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น แจ็ค วิลเชียร์, เดวิด ออสพิน่า, คาร์ล เจนกินสัน, ลูคัส เปเรซ, คอลัม แชมเบอร์ส และมาติเยอ เดบูชี่ ที่ต้องเก็บข้าวของเตรียมย้ายไปหาสโมสรใหม่เล่นในฤดูกาลหน้า เพราะในฤดาลนี้ไม่มีพื้นที่เหลือให้พวกเขายืนอีกต่อไปแล้ว